ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยันก็องเต้พร้อมซดแข้งคริสตัล พาเลซ

คอนเต้ยันก็องเต้พร้อมซดแข้งคริสตัล พาเลซ

Posted 10/03/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยัน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่ง สบายดีแล้วและพร้อมลงฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ หลังดาวเตะฝรั่งเศสหมดสติระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม หายจากอาการไม่สบายแล้ว และจะพร้อมลงช่วยต้นสังกัดในเกมฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเป็นลมหมดสติในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และพลาดลงเล่นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอีก 48 ชั่วโมงถัดมา อย่างไรก็ดี ก็องเต้ สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งในช่วงต้นสัปดาห์นี้และอาจพร้อมลงสนามในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์นี้

"เอ็นโกโล่ สบายดี เขาลงฝึกซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดี ใช่ เขาสบายดี เมื่อวันศุกร์อากาศหนาวมาก หลังการฝึกซ้อมเขาหมดสติไปช่วงสั้นๆ ในห้องแต่งตัว หลังจากนั้นแพทย์ก็มาตรวจร่างกายของเขาอยู่หลายครั้ง แต่มันก็ปลอดภัยดีทั้งหมด เมื่อวันอาทิตย์เขาหายดี(และสามารถลงเล่นได้) แต่มันไม่เหมาะที่จะเสี่ยง เขาโอเคแล้วและผลการตรวจก็ออกมาโอเคและดีเยี่ยม" คอนเต้ กล่าว

สำหรับ ก็องเต้ ลงสนาม 25 จาก 29 นัดในลีกฤดูกาลนี้ และเล่น 9 นัดในฟุตบอลถ้วยรายการต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »