ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดยอด!เลวานฯกดให้บาเยิร์นครบ100ตุงในลีก

สุดยอด!เลวานฯกดให้บาเยิร์นครบ100ตุงในลีก

Posted 11/03/2018 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ สร้างสถิติทำประตูในเกมลีกให้ บาเยิร์น มิวนิค ครบ 100 ตุง เรียบร้อย แถมยังขึ้นแท่นเป็นแข้งต่างชาติที่กระซวกตาข่ายให้ "เสือใต้" มากสุดตลอดกาลด้วย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค ทำประตูให้ต้นสังกัดในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ครบ 100 ลูกพอดีหลังกดแฮตทริกช่วย "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน ฮัมบูร์ก เอสเฟา 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

3 ประตูจากเกมนี้ทำให้ เลวานดอฟสกี้ กระทุ้งประตูในเกมลีกให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 100 ลูก จากการลงเล่น 120 นัด และหากนับรวมทุกรายการนั้น เจ้าตัวกดไปแล้ว 142 ลูก (จาก 182 นัด) ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นต่างชาติที่ยิงประตูให้ บาเยิร์น ได้มากที่สุดตลอดกาลด้วย แซงหน้าสถิติเดิม 139 ลูก ของ โจวานี่ เอลแบร์ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน เรียบร้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เลวาน' แฮตทริก!บาเยิร์นถล่มฮัมบูร์ก6-0นำฝูงโด่งทิ้ง20แต้ม
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดคนเดียวสามตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ถล่ม ฮัมบูร์ก 6-0 นำจ่าฝูงหายห่วงแถมทำแต้มทิ้ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ไปถึง 20 คะแนน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ล็อคเป้า! บาเยิร์นคอนเฟิร์มตามดูฟอร์ม'มัลคอม'
    นายใหญ่ทีมเสือใต้ยอมรับทีมงานแมวมองของทีมกำลังจับตาดูฟอร์มของดาวเตะเนื้อหอมบอร์กโดซ์จุปป์ ไฮเกส ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม ทีมงานแมวมองของสโมสรกำลังจับตาดูผลงานของ มัลคอม มิดฟิลด์เนื้อหอมของบอร์กโดซ์
  • บาเยิร์น มิวนิคยิ้ม!ฮาเมสคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่ไม่น่าจะช่วยทีมได้ในเกมวันเสาร์นี้ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่น่องซ้าย
  • ไฮย์เกสเลือกแล้ว!ใครจะเป็นทายาทคุมบาเยิร์น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า บาเยิร์น มิวนิค แนะบอร์ดบริหารสำหรับทายาทคนใหม่ที่จะมาแทนตำแหน่งของตนว่าต้อง โธมัส ทูเคิ่ล เท่านั้น เพราะโค้ชคนหนุ่มรายนี้ สร้างทีมได้น่าตื่นตาตื่นใจ และหากกุมบังเหียน "เสือใต้" งานนี้คงได้เห็นเกมบุกที่สนุกสุดเหวี่ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »