ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนอาร์เซน่อลไปไหน!เวนเกอร์เศร้าสนามเหย้าโล่งมาก

แฟนอาร์เซน่อลไปไหน!เวนเกอร์เศร้าสนามเหย้าโล่งมาก

Posted 12/03/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจตนกังวลมากๆ เมื่อเห็นที่นั่งในสนามเหย้าของทีมแมตช์ถล่ม วัตฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โล่งเยอะมาก น้อมรับเข้าใจเหตุผลที่เกิดเหตุนี้ ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือต้องเรียบศรัทธาจากสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" กลับคืนมาโดยด่วน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนกังวลเกี่ยวกับจำนวนแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังมีที่นั่งว่างเยอะมาก แต่ยอมรับเข้าใจเหตุผลที่เกิดสถานการณ์แบบนี้เนื่องจากผลงานของทีมไม่ค่อยน่าอภิรมณ์เท่าไหร่

 แมตช์ล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรับถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีที่นั่งว่างเยอะมากแม้ว่าพวกเขาจะขายบัตรชมแมตช์นี้ประมาณ 59,131 ที่นั่งก็ตาม แต่ด้วยขนาดความจุของสนามมีถึง 59,867 ที่นั่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้ เวนเกอร์ ยอมรับว่าต้องเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาให้เร็วที่สุด

 "แน่นอนว่าผมกังวลใจเพราะผมอยากให้แฟนบอลของเราหนุนหลังทีมของเรา และมีความสุข แต่หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าผมพอจะเข้าใจได้ เรามีงานต้องทำเพื่อที่เราจะได้แฟนบอลกลับมาอยู่เคียงข้างเรา และทุ่มเททุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จให้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ได้"

"มีเรื่องในด้านลบมากมาย มันก็เหมือนกับฝนที่ตกในอังกฤษ นั่นล่ะ ผมไม่รู้ว่าภายนอกมีเรื่องในแง่ลบมากแค่ไหน ผมขอมีสมาธิกับงานของผมเท่านั้น ผมคิดว่าผมได้แสดงให้เห็นแล้วตลอด 22 ปีว่าผมสามารถทำได้ ผมให้ความเคารพต่อทุกๆ ความเห็น และมีสมาธิกับงานของผมพร้อมกับทุ่มเททุกอย่างเต็มที่" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กบ่นเซ็งรอนานไปนิดกว่าจะได้200คลีนชีต
    นานไปหน่อย! ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ "ปืนโต" เหมือนจะไม่ดีใจเท่าไหร่ หลังทำสถิติ 200 คลีนชีต พรีเมียร์ลีก แถมเซฟจุดโทษได้อีกต่างหากในนัดถล่ม "แตนอาละวาด" 3-0 เหตุรอตั้ง 11 นัด บอกชนะ 2 นัดรวดยังโม้อะไรไม่ได้ แต่ถือเป็นก้าวสำคัญ
  • เช็ก-โอซิลอย่างเทพ! รวมสุดยอดสถิติอาร์เซน่อลหลังถล่มวัตฟอร์ดยับ
    1"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง หลังจากคว้าชัยได้สองนัดติดต่อกัน ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม "แตนอาละวาด" ไปแบบขาดลอย 3-0 พร้อมสร้างสถิติอันสวยหรูมากมาย ไปดูกันว่ามีสถิติอะไรบ้าง
  • เผื่อจะดี!แข้งอาร์เซน่อลอยากเห็นอองรีมาช่วยคุมซ้อม
    อาจเป็นทางสว่าง! แหล่งข่าววงในเผยผองแข้งพี่ใหญ่ "ปืนโต" ปิ๊งไอเดียดึง เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวซัลโว มาช่วยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ คุมซ้อม เชื่อแค่ได้เห็น "ติตี้" ตัวเป็นๆ มีหวังเลือดลมสูบฉีด กระหายชัยชนะกันทั้งทีม!
  • เกมยุโรปจุดประกาย!อาร์เซน่อลคืนฟอร์มเปิดบ้านถล่มวัตฟอร์ดยับ3-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่ง หลังเติมความมั่นใจมาจากเกมยูโรปาลีก เปิดบ้านถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-0 แถม ปีเตอร์ เช็ก ยังช่วยเซฟจุดโทษ รักษาคลีนชีทช่วยทีมคว้าสามแต้มในลีกได้แล้ว หลังพ่ายมา3นัดติดก่อนหน้านี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561อาร์เซน่อล 3-0 วัตฟอร์ดสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทัพปืนโตได้ ปิแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »