ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาเยิร์นยังเน้น!จัด 'เลวาน' ผนึก3คมบุกยิ่งเบซิคตัส:นัด2ชปล.

บาเยิร์นยังเน้น!จัด 'เลวาน' ผนึก3คมบุกยิ่งเบซิคตัส:นัด2ชปล.

Posted 14/03/2018 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แม้จะกุมความได้เปรียบไว้ก่อนค่อนข้างมากแต่ยังคงไม่ประมาทเตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ล่าสกอร์ เกมเยือน เบซิคตัส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 14 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 00.00 น



ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2)

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

เบซิคตัส (ตุรกี)   -   บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

(นัดแรก บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 5-0)

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 00.00 น.

สนาม : โวดาโฟน สต๊าดยูมู
    เซนอล กูเนส เทรนเนอร์ของ เบซิคตัส ต้องร้องขอปาฏิหาริย์หากหวังผ่านเข้ารอบ เพราะเกมแรกแพ้มาถึง 0-5


    หนำซ้ำเกมนี้เจอปัญหาปวดหัวเพียบทีเดียว โดยเฉพาะเกมรับเมื่อ เปเป้ ได้รับบาดเจ็บเป็นรายล่าสุด ขณะที่ โดมากอย วิด้า โดนไล่ออกจากเกมเลกแรก ทำให้ติดโทษแบนห้ามลงสนาม

คาดว่า แกรี่ เมเดล จะได้ลงมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ดุสโก้ โทซิช ส่วนแบ็กสองข้างเป็น โกคาน โกนุล และ อาเดรียโน่

 ด้าน โกคาน ตอเร่ ปีกตัวเก่ง และ อาตินช์ นูคาน กองหลังอีกคนที่เจ็บอยู่แล้วก็ต้องพักต่อไป ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า จะคัมแบ็กสู่ทีมหลังติดโทษแบนในเกมลีกนัดล่าสุด

 ความหวังพังประตูของเจ้าบ้านประกอบด้วย ไรอัน บาเบิล, อันแดร์สัน ทาลิสก้า และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ เหมือนเดิมโดยมี ว้ากเนอร์  เลิฟ เป็นตัวสอดแทรก

 ส่วน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์เสือใต้ พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องในช่วงหลัง ล่าสุดเพิ่งถล่ม ฮัมบูร์ก มาครึ่งโหล คาดว่าปู่จะยังยึดกำลังหลักลงสนามต่อไป แล้วค่อยเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง

 ฟร้องค์ ริเบรี่ และ  อาร์เยน ร็อบเบน จะได้ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่อง โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังร้อนแรงยิงระเบิดเป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่  ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดไม่มีชื่อเดินทางไปด้วยเช่นเดียวกับ คิงส์เล่ย์ โกมัน ที่ไม่สมบูรณ์ ส่วน ฮาเมส โรดริเกซ ที่เจ็บมาจากเกมเลกแรกเมื่อปลายเดือนก่อน กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คงไม่จำเป็นต้องเสี่ยงส่งลงเล่น

  อย่างไรก็ดี ปู่ต้องระวัง โยชัว คิมมิช, เซบาสเตียน รูดี้ รวมทั้ง เลวาน ไม่ให้โดนใบเหลือง เพราะจะติดโทษแบนในเกมหน้า ซึ่งเป็นเลกแรกของรอบ  8 ทีมสุดท้ายหากผ่านเข้าไปได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    เบซิคตัส (4-2-3-1)
:  ฟาบรี้ - โกคาน โกนุล, ดุสโก้ โทซิช, เปเป้, อาเดรียโน่ - โทลกาย อาร์สลัน, อาติบ้า ฮัทชินสัน - ไรอัน บาเบิล, อันแดร์สัน ทาลิสก้า, ริคาร์โด้ กวาเรสม่า - อัลบาโร่ เนเกรโด้
    เทรนเนอร์ : เซนอล กูเนส

    บาเยิร์น มิวนิค (4-1-2-3) :  สเวน อูลไรช์ - โยชัว คิมมิช, เยโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา - ฆาบี มาร์ตีเนซ - โธมัส มุลเลอร์, อาร์ตูโร่ วีดาล - อาร์เยน ร็อบเบน, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ฟร้องค์ ริเบรี่
    เทรนเนอร์ :  จุ๊ปป์ ไฮย์เกส
   
ผู้ตัดสิน :  ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (อังกฤษ)


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- บาเยิร์นตุนจากนัดแรกถึง 5-0 โธมัส มุลเลอร์ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนละสอง บวกกับ คิงส์ลี่ย์ โกมัน อีกทำให้พวกเขาเก็บชัยในบ้านเกมแรก ซึ่งในอดีตไม่มีทีมไหนที่โดนก่อน 5 เม็ดแล้วจะกลับมาได้ในถ้วยยุโรป
- บาร์ซ่าทำสถิติโกงตายได้เซอร์ไพรส์ที่สุดแล้วตอนแพ้ เปแอสเช นัดแรก 0-4 แล้วกลับมาที่บ้านตัวเองอัด 6-1 เข้ารอบเมื่อซีซั่นก่อน ฉะนั้นโอกาสที่เบซิคตัสจะเข้ารอบต้องรอแค่ปาฏิหาริย์
- เบซิคตัส กลายเป็นทีมจากตุรกีทีมแรกที่ได้แชมป์กลุ่มในแชมเปี้ยนส์ ลีกโดยพวกเขาจบอันดับ 1 กลุ่ม จี  ส่วน บาเยิร์น นี่คือการเล่นรอบ 16 ทีมหนที่ 14 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก  พวกเขากำลังลุ้นการเข้ารอบก่อนรองเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน
- นี่เป็นครั้งแรกที่เบซิคตัส มาถึงรอบน็อกเอาต์ของรายการนี้นับแต่เปลี่ยนมาเป็นแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยผลงานดีที่สุดของทีมคือการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แล้วแพ้ ดินาโม เคียฟ สกอร์รวมสองนัด 0-7 ตอนปี 1986-87
- เบซิคตัส แพ้น็อกเอาต์สองนัดต่อทีมจากเยอรมันก่อนหน้านี้คือ ดอร์ทมุนด์ สกอร์รวม 2 นัด 1-3 ในคัพวินเนอร์ส คัพ รอบแรก ปี 1990
- เบซิคตัส เสมอรวดเลยที่บ้านในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นก่อน และเสมอ 6 จาก 7 เกมหลังที่อิสตันบูล ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมรอบคัดเลือก พวกเขาไม่แพ้ที่อิสตันบูล 8 เกมหลังสุด
- เบซิคตัส ชนะ 5 เกมจาก 22 แมตช์ถ้วยยุโรปถ้าแพ้ในการเยือนนัดแรก โดยสถิติการยิงจุดโทษของทีมคือชนะ 1, แพ้ 1
- สถิติของบาเยิร์น มิวนิคในรอบ 16 ทีมคือ ชนะ 10 แพ้ 3 โดยพวกเขาชนะ 6 ครั้งหลังในรอบนี้ และไม่แพ้เลยนับแต่พ่ายอินเตอร์ มิลานอะเวย์โกลตอนปี 2011
- บาเยิร์นกดไป 28 เม็ดใน 6 เกมหลังสุดของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนสถิติการดวลจุดโทษในถ้วยยุโรปสุดยอดชนะ 5 แพ้แค่ครั้งเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีค่า!บาเยิร์นเล็งต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" เล็งถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสองแข้งเก๋าอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ช่วงเดือนหน้า พร้อมชมทั้งสองเล่นได้สุดยอดในเกมถล่ม ฮัมบูร์ก เอสเฟา 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • สื่อเบียร์ตี!แมนยูเต็งงาบเลวานดอฟสกี้เสริมทัพซัมเมอร์
    นิตยสารแดนเบียร์ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งเหนือ เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่จะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงกลางปีนี้ โดย "เสือใต้" อาจใช้ความสนใจจาก "เร้ด เดวิลส์" เพื่อโก่งค่าตัวของนักเตะสูงขึ้นไปอีก
  • ไฮย์เกสยันพี่เสือไม่ขายเลวานให้ใครทั้งนั้น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดของตนไม่เคยมีความคิดขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ให้ใครทั้งนั้น ระบุไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องปล่อยนักเตะที่เก่งที่สุดของทีมออกไป
  • ไฮย์เกสชี้บาเยิร์นออกสตาร์ตแจ่มพาซิวชัยสบาย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้การที่ออกสตาร์ตได้ดี ช่วยให้ทีมเปิดบ้านอัด ฮัมบูร์ก เอสเฟา สบายเท้า 6-0 ระบุชัยชนะเกมนี้ดีต่อความมั่นใจก่อนลงเตะเกมถัดๆ ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »