ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์มเข้าตา!มิลานจ้องดึงเดอปายช่วงซัมเมอร์

ฟอร์มเข้าตา!มิลานจ้องดึงเดอปายช่วงซัมเมอร์

Posted 15/03/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังที่จะกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมลีลา โอลิมปิก ลียง มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ คาด ลียง อาจยอมขาย หากได้ 25 ล้านปอนด์

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังวางแผนที่จะออกล่าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

เดอปาย กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน ลียง เมื่อช่วงเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ ลียง ไปแล้วทั้งสิ้น 59 นัด ทำได้ 17 ประตู จนล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของ "ปีศาจแดง-ดำ"

รายงานข่าวอ้างว่า ลียง ต้องการที่จะเก็บ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี ไว้ใช้งานต่อ แต่ก็คาดกันว่า พวกเขาอาจจะพิจารณาขาย ถ้าหากมีใครยื่นข้อเสนอเงินระดับ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เข้ามา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลานเล็งดูดวิลเลี่ยนร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังเพิ่มความดุดันให้กับเกมรุกไว้สู้ศึกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี
  • ลาซามพ์-ยูเว่-มิลานจ้องฉกวิลเชียร์จากอาร์เซน่อลกลางปีนี้
    สื่ออ้าง ซามพ์โดเรีย, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องกระชาก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทันทีที่หมดสัญญากับต้นสังกัดกลางปีนี้ หลังยังเล่นไม้แข็งไม่ยอมเซ็นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุถูกลดค่าเหนื่อยลงจากเดิม
  • กัตจังปลื้มฟอร์มมิลานเฉือนเจนัว
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่เอซี มิลาน ทึ่งกับปฏิกิริยตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมในแมตช์ชนะ เจนัว 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนเพิ่งจะแพ้ อาร์เซน่อล ในเกมยูโรปา ลีก มาก็ตาม
  • เวนเกอร์ กับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ รับการสัมภาษณ์หลังเกม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลตุนความได้เปรียบไว้มากโข บุกไปยิงเอซี มิลานได้ถึงถิ่น 2 ประตู มิคิทาร์ยานเบิกสกอร์ ก่อนแรมซี่ย์ซัดก่อนหมดครึ่งแรก ครึ่งหลังมิลานทวงประตูคืนไม่ได้ ทำให้แพ้ไป 2-0 ลุ้นกันต่อในนัดที่สอง ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »