ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดเล็งคว้า"อลิสซอน"เฝ้าเสา

เรอัลมาดริดเล็งคว้า"อลิสซอน"เฝ้าเสา

Posted 16/03/2018 by siamsport

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อลิสซอน จอมหนึบ โรม่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัด แต่ก็ต้องแย่งกับ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้โกลบราซิลไปเฝ้าเสาด้วยเช่นกัน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าวาง อลิสซอน นายทวาร "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เอาไว้เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกับนายทวารหลายรายที่อาจจะเข้ามาเฝ้าเสาแทนที่ เคย์เลอร์ นาวาส มือ 1 คนปัจจุบัน ซึ่งรวมถึง ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของ เชลซี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับ อลิสซอน ซึ่งทำผลงานได้น่าประทับใจในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก

จอมหนึบทีมชาติบราซิล ยังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน แต่ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์จะต้องเจอกับการแข่งขันที่หนักหน่วงในการคว้าโกลวัย 25 ปี หากเขาได้รับไฟเขียวให้ย้ายจาก โรม่า

ปัจจุบัน อลิสซอน เหลือสัญญากับ โรม่า ถึงปี 2021 และ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ของทีม ก็ไม่อยากขายหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของเขาไป ทว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" ก็อาจมองถึงการทำกำไรมหาศาล หลังจากคว้าตัวมาในราคาเพียง 6 ล้านปอนด์ (270 ล้านบาท) เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »