ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูดวลสเปอร์ส เซาธ์ฉะเชลซี ตัดเชือกเอฟเอ คัพ

แมนยูดวลสเปอร์ส เซาธ์ฉะเชลซี ตัดเชือกเอฟเอ คัพ

Posted 19/03/2018 by siamsport

ศึกชิงถ้วย เอฟเอ คัพ อังกฤษ ประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งเป็นรายการน็อคเอาท์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ได้ประกบคู่ตัดเชือกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา    

โดยการจับสลากในรอบรองชนะเลิศ ได้อดีตสองแข้ง เชลซี ทั้ง จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้งชาวอิตาเลี่ยน และปีเตอร์ เช็ก ซึ่งปัจจุบันเฝ้าเสาให้อาร์เซน่อล เป็นคนจับสลากลูกบอลประกบคู่

ซึ่งผลปรากฎว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ 12 สมัย ที่ซิวชัยเหนือ ไบรท์ตัน 2-0 ในรอบที่แล้ว ต้องพบกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ซึ่งใช้เวมบลี่ย์เป็นรังเหย้า ขณะที่อีกคู่  "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เพิ่งได้ มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือคนใหม่ประเดิมคุมทีมบุกไปเอาชนะ วีแกน 2-0 ผ่านเข้ามาเล่นในรอบตัดเชือกได้เป็นหนแรกในรอบ 15 ปี จะดวลกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ต่อเวลาพิเศษเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1

ทั้งนี้ใน รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 21-22 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดยจะเล่นที่สนาม เวมบลี่ย์ ทั้งสองคู่ ซึ่งหากมีการเสมอในเวลา 90 นาที จะต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที หากไม่มีผู้ชนะจะตัดสินกันด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ เพื่อหาผู้ชนะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ เช่นกัน ในวันที่ 19 พฤษภาคม ศุกนี้

สรุปผลประกบคู่ รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ 2017-18

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) พบ สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก)

- เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) พบ เชลซี (พรีเมียร์ลีก)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »