ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บิเบียโน่ ป้องแชมป์ ศึก One Championship, ครูตอง หมัดเดียวน็อคคู่ชกอินเดีย

บิเบียโน่ ป้องแชมป์ ศึก One Championship, ครูตอง หมัดเดียวน็อคคู่ชกอินเดีย

Posted 25/03/2018 by mthai

บิเบียโน่ แฟร์นานเดส จอมแกร่งจากบราซิล รักษาเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตัมเวทเอาไว้ได้ จากการเอาชนะ มาร์ติน เหงียน ด้วยคะแนนไม่เอกฉันท์ “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย นักสู้ขวัญใจชาวไทยโชว์หมัดเด็ดน็อค ราหุล ราจู คู่ชกจากอินเดีย โดยใช้เวลาเพียงแค่ 21 วินาทีของยกแรกเท่านั้น ในการแข่งขัน ONE Championship รายการ ONE: IRON WILL ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกมวยลูกกรงอันดับ 1 ของเอเชีย มีสุดยอดนักสู้จากทั่วทุกสารทิศ ขึ้นเวทีห้ำหั่นกันทั้งหมด 11 คู่ ซึ่งคู่เอกของรายการเป็นการชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวท จำนวน 5 ยก นั่นคือ บิเบียโน่ แฟร์นานเดส เจ้าของแชมป์จากบราซิลกับ มาร์ติน เหงียน จอมแกร่งจากออสเตรเลีย ที่ถือเข็มขัดแชมป์โลกของรายการนี้อยู่ทั้งหมด 2 เส้น ปรากฏว่า บิเบียโน่ แฟร์นานเดส เป็นผู้ชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ 2-1 เสียง

การต่อสู้ครั้งนี้ บิเบียโน่ แฟร์นานเดส ต้องต่อกรกับ มาร์ติน เหงียน ด้วยร่างกายที่ชุ่มไปด้วยเลือดเพราะถูกศอกของอีกฝ่ายฟันเข้าศรีษะกลางยก แต่ก็ยังปฐมพยาบาลและกลับมาสู้ต่อได้ โดยยกสุดท้าย นักสู้เลือดแซมบ้า โชว์ฟอร์มดีกว่าไล่ต้อน มาร์ติน เหงียน ติดกรงจนอีกฝ่ายซ่าไม่ออก สุดท้ายครบ 5 ยก บิเบียโน่ เฟอร์นันเดส ได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะป้องกันแชมป์ไว้ได้เป็นครั้งที่ 8

จบการแข่งขัน “เดอะ แฟลช” แฟร์นานเดส กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ผมเคยบอกก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องเป็นผู้ชนะ และในที่สุดผมก็ทำได้ ผมมีชีวิตอยู่ท่ามกลางความท้าทายแบบนี้ ผมเป็นแชมป์โลก และยังอยู่ในตำแหน่งนี้เช่นเดิม ขอประกาศให้ทุกคนรู้ว่าผมคือนักกีฬาที่แข็งแกร่งที่สุดของรุ่นแบนตัมเวท ผมพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงที่เมืองไทยด้วย”

ขณะที่ฝั่งนักสู้ไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ เริ่มที่คู่เปิดรายการ กฤษดา คงศรีชาย ดาวรุ่งฟอร์มแรงที่สร้างผลงานโดดเด่นน็อคคู่ต่อสู้ในยกแรกมาแล้ว 3 ไฟต์ เผชิญหน้ากับ โรบิน คาตาลัน จาก ฟิลิปปินส์ ปรากฏว่านักสู้ชาวไทย ตอกย้ำความเก่งกาจบนสังเวียนแห่งนี้เมื่อจัดการจับ คาตาลัน ทุ่มด้วยท่าซูเพล็กซ์ ก่อนระดมหมัดใส่ไม่ยั้ง และได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะในที่สุด เป็นการน็อคคู่แข่งในยกแรกครั้งที่ 4 ของเจ้าตัว

คู่ถัดมา “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย นักสู้หมายเลข 1 ของไทย กลับสู่สังเวียนรุ่นไลท์เวท ปะทะ ราหุล ราจูล จากอินเดีย และการต่อสู้ก็จบลงอย่างรวดเร็วเมื่อ “วันชิน” ประเคนหมัดขวาเข้าเต็มหน้าของ ราจูล ล้มลงไปกองกับพื้น ชนะน็อคในเวลา 21 วินาที ท่ามกลางเสียงเชียร์อันกึกก้องของแฟนหมัดมวยคนไทย จนถูกยกให้เป็นไฟต์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดประจำค่ำคืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »