ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ยยันเมสซี่ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกแล้ว

เสือเตี้ยยันเมสซี่ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกแล้ว

Posted 26/03/2018 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งทอง แนะทางสว่างให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ต้องไปสนใจคำวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องคว้าแชมป์โลก หรือแชมป์อะไรทั้งนั้น แค่สนุกกับการเล่นของตัวเองก็พอ ระบุทุกวันนี้ สตาร์บาร์เซโลน่า ไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกต่อไปแล้ว

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะร่วมชาติจาก บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่แล้ว ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรทั้งนั้น แม้นักเตะยังไม่เคยสัมผัสแชมป์ระดับชาติก็ตาม

เมสซี่ ประสบความสำเร็จในระดับสโมสรกับ บาร์ซ่า รวมทั้งได้รางวัลส่วนตัวมากมาย อย่างไรก็ตามสิ่งเดียวที่ ดาวเตะเทพประทานชาวอาร์เจนไตน์ ยังไม่เคยสัมผัสก็คือความสำเร็จในระดับชาติไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก หรือโคปา อเมริกา

มาราโดน่า กระตุ้น เมสซี่ ควรมีสมาธิกับการนำทัพ "ฟ้าขาว" ลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย และไม่ต้องไปสนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์อะไรทั้งนั้น

"เขาควรสนุกกับผลงานของตัวเอง เขาไม่ต้องพิสูจน์อะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก, แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ โกปา เดล เรย์ ตอนนี้เขาเพียงแค่สนุกกับการเล่นของตัวเองในสนามเท่านั้น"

ขณะเดียวกัน "เสือเตี้ย" มองว่า อาร์เจนตินา ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์โลกได้

"ผมรู้ว่ามีนักเตะมากมาย และรู้ว่าพวกเขาพร้อมทุ่มเทเต็มที่ ผมคิดว่าพวกเขามีโอกาสดีมากๆ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาเป็นทีมเต็ง เพราะทีมเต็งมักไปไม่ถึงแชมป์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »