ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ครบแล้ว 24 ทีมเข้ารอบ เอเชียนคัพ 2019 "ช้างศึก" ลุ้นจับสลาก 4 พ.ค.นี้

ครบแล้ว 24 ทีมเข้ารอบ เอเชียนคัพ 2019 "ช้างศึก" ลุ้นจับสลาก 4 พ.ค.นี้

Posted 28/03/2018 by siamsport

ศึก เอเชียน คัพ 2019 ที่ ยูเออี ได้ 24 ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายแล้ว เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เอเชียน คัพ 2019 ครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยเมื่อคืนวันอังคารที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ได้อีก 12 ชาติผ่านเข้ามาเล่นในรอบคัดเลือก (แชมป์ และรองแชมป์ 6 กลุ่มผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้าย)

ซึ่งชาติจากอาเซียนนอกจาก ไทย ที่ผ่านเข้ารอบอัตโนมัติไปแล้ว ก็มี เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายได้เป็นหนแรก เช่นเดียวกับ คีร์กีซสถาน และเยเมน ต่างก็เป็นสมัยแรกที่ได้เข้ามาเล่นในรอบสุดท้าย

โดยการจับสลากแบ่งสาย เอเชียน คัพ 2019 จะเริ่มจับติ้วในวันที่ 4 พฤษคม นี้ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสายละ 4 ทีม 6 กลุ่ม โดยการแข่งขันจะเริ่มช่วงวันที่  5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

สรุป 24 ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย อาเซียน คัพ 2019

ยูเออี (เจ้าถาพ) กาตาร์, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ไทย, ซาอุดิอาระเบีย, ออสเตรเลีย, อุซเบกิสถาน, อิหร่าน, ซีเรีย, อิรัก, จีน, ปาเลสไตน์, โอมาน, อินเดีย, เลบานอน, เติร์กเมนิสถาน, จอร์แดน, บาห์เรน, เวียดนาม, คีร์กีซสถาน, เกาหลีเหนือ, เยเมน และ ฟิลิปปินส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทรรายงานตัวโกเบถูกแยกซ้อม สื่อท้องถิ่นชู3แข้งไทย
    หนังสือพิมพ์ โกเบ ตีสกู๊ปพิเศษยกนักเตะไทยกำลังเป็นที่จับตามองของทีมใน เจลีก ชม 3 ตัวแทน "ธีราทร-ธีรศิลป์-ชนาธิป"ระดับท็อปของแดนสยาม ด้าน"บุญจัง"ตบเท้ารายงานตัวต้นสังกัด วิสเซล โกเบ หลังรับใช้"ช้างศึก" มื้อแรกแยกเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายเตรียมความพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม เจลีก นัดที่ 5 ยกพลเยือน คาชิว่า เรย์โซล 30 มีนาคมนี้
  • ธีรศิลป์กลับญี่ปุ่นคนสุดท้าย เผยชัดขอสู้เพื่อลงตัวจริงต่อเนื่อง
    หลังจากที่ธีราทร บุญมาทัน กลับญี่ปุ่นไปเป็นคนแรก ตามด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ล่าสุด "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับสู่ต้นสังกัดเป็นคนสุดท้าย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 648 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลา 00.50 น.
  • ดังไกลแล้ว! เลอมิน่า โพสต์ชม "ชนาธิป" บอกตัวจิ๋วแต่โคตรทาเลนต์
    มาริโอ เลอมิน่า กองกลางของเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก โพสต์ภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปคู่กับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วยแคปชั่น ที่คนไทยอ่านแล้วต้องยิ้มได้
  • ชูเฮเชื่อแทคติกเปโตรวิชช่วยชนาธิปพัฒนาขึ้น
    ชูเฮ โยโมดะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยฤดูกาล 2018 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีจังหวะการทำประตูที่ดีขึ้นมาก พร้อมเชื่อจะเป็นหนึ่งในฟันเฟืองพาทีมเก็บชัยได้เรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »