ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันยังไม่มีใครทาบซื้อจอร์จินโญ่

เอเยนต์ยันยังไม่มีใครทาบซื้อจอร์จินโญ่

Posted 29/03/2018 by siamsport

ชูเอา ซานโตส นายหน้าของ จอร์จินโญ่ ดาวเตะเนื้อหอม นาโปลี ระบุชัด ตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบซื้อตัวนักเตะ พร้อมแย้มค่าตัว จอร์จินโญ่ อาจไม่ถึง 100 ล้านยูโร

ชูเอา ซานโตส เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ กองกลางคนเก่ง นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อนักเตะในความดูแลของเขาไปเสริมทัพ

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่ง โดยมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถึงกระนั้นยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ

"ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ มาหลายวันแล้ว และผมก็ต้องบอกว่า เขาทำผลงานได้ดีทีเดียวในเกมกับ อังกฤษ (เมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม) อนาคตของเขาที่ อังกฤษ น่ะเหรอ? เขาเป็นนักเตะที่มีค่าสำหรับ นาโปลี และค่าตัวของเขาอยู่ในระดับที่หลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก สามารถจ่ายได้ ยิ่งไปกว่านั้นเขาไม่สามารถถูกขายให้สโมสรอื่นใน อิตาลี ได้"

"เขากำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดกับ นาโปลี ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา ขณะที่ จอร์จินโญ่ ก็คิดถึงแต่ นาโปลี เท่านั้น ซึ่งเราก็จะต้องรอจนจบฤดูกาลเพื่อประเมินสถานการณ์"

"สำหรับ นาโปลี นั้น เราก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากพวกเขาเช่นกัน เรื่องเงื่อนไขค่าฉีกสัญญานั้น ผมไม่เห็นด้วยกับพวกเขา นาโปลี ต้องการตั้งค่าตัวไว้ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ขณะที่เราต้องการแค่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) เท่านั้น" ซานโตส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนชี่ยันบาร์เซโลน่าหวังงาบอุนเดอร์
    มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า คอนเฟิร์ม เป็นเรื่องจริงที่ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว เจนกิซ อุนเดอร์ ปีกฟอร์มแรงของทีม แต่แจงยังไม่มีข้อเสนอชิ้นใดถูกยื่นเข้ามา
  • แมนยู,ลิเวอร์พูล เซ็ง! 'เปลเลกรีนี่' ไม่คิดชิ่งโรม่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อกหักไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุด ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแอส โรม่า ระบุชัด อยากอยู่โลดแล่นกับต้นสังกัดต่อไป พร้อมตั้งเป้าคว้า สคูเด็ตโต้ ร่วมกับทีมให้ได้
  • ปูด! 'กัตตูโซ่' สลัดน้ำหมึกเซ็น 3 ปีคุมมิลานถาวร
    สื่ออิตาลี ตีข่าว "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เล็งเห็นคุณค่าความเก่งของเจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก็เลยมอบสัญญาถาวร 3 ปีให้เจ้าตัวเรียบร้อย และงานนี้ กุนซือพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ไม่รอช้าสลัดน้ำหมึกเพื่ออยู่สร้างทีมรักไปจนถึงปี 2021
  • มาร์ติเนซยันเตรียมโยกซบอินเตอร์ฯ
    เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิง ราซิ่ง คลับ คอนเฟิร์มพร้อมโยกไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน หลังจ่อบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมแล้ว ชี้จะเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมลั่นจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นแข้งปลายเดือนมีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »