ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเชื่อยูเว่คืนฟอร์มเก่งหลังอัดมิลาน

อัลเลกรีเชื่อยูเว่คืนฟอร์มเก่งหลังอัดมิลาน

Posted 01/04/2018 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส โว "ม้าลาย" คืนฟอร์มแกร่งแล้ว หลังเปิดบ้านอัด เอซี มิลาน 3-1 ชี้ชัยชนะเกมนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ดีของทีม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส เชื่อว่า ทีมของเขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พิชิต เอซี มิลาน 3-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

เปาโล ดีบาล่า ยิงให้ ยูเวนตุส ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่นาทีที่ 28 เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เด็กเก่า ยูเว่ ก็โขกทำประตูช่วยให้ มิลาน ตีเสมอ 1-1 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 79 ฮวน กวาดราโด้ ทำประตูให้ "ม้าลาย" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากการยิงของ ซามี่ เคดิร่า นาทีที่ 87 ทำให้ตอนนี้ ยูเว่ ที่รั้งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 78 แต้ม จาก 30 นัด ทิ้งห่าง นาโปลี ทีมอันดับสอง เป็น 4 แต้ม

"ผมแฮปปี้ที่ โบนุชชี่ ทำประตูได้ แต่ผมแฮปปี้มากกกว่าที่ ยูเวนตุส เป็นฝ่ายได้ชัยชนะ มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เรากลับมาเก็บชัยชนะได้ (เกมที่แล้ว ยูเว่ ทำได้แค่ออกไปเสมอ สปาล 0-0)  ในการเจอกับทีมอย่าง มิลาน ซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี นักเตะของเราทำผลงานได้ดีมากในการนำชัยชนะมาสู่ทีมในช่วงโปรแกรมลงเตะโหดๆ แบบนี้ และยังช่วยเพิ่มช่องว่างของคะแนนด้วย ชัยชนะแบบนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ดี" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุกหนัก! ม้าลายใช้ มาตุยดี หวังโน้มใจ มาร์กซิอัล ร่วมก๊วน
    ยูเวนตุส ทีมในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี รุกหนักหวังกระชากตัว อองโตนี่ มาร์กซิอัล ตัวรุกเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้
  • บุฟฟ่อนเชิดชูโด้ฉลาดเปลี่ยนสไตล์ฟอร์มกระฉูด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส อดใจไม่ไหวขอกล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ฉลาด และรู้จักปรับตัว เพราะ ดาวเตะโปรตุกีส เปลี่ยนสไตล์การเล่นจนระเบิดฟอร์สุดยอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลชนแมนซิตี้ - ยูเวนตุสดวลเรอัลมาดริด! ชปล.รอบ 8 ทีมซี้ดส์ทุกคู่
    ผลการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 คนสุดท้าย ปรากฎว่า มีบิ๊กแมตช์เกิดขึ้นทุกคู่เลยทีเดียววันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561 ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ในเมืองนียง สวิตเซอร์แลนด์ ได้มีการจับสลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ ก่อนรองชนะเลิศ โดยผลการประกบคู่มีดังนี้ บาร์เซโลน่า (สเปน) vs โรม่า (อิตาลี)เซบีญ่า (สเปน) vs บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)ยูเวนตุส (อิตาลี) vs เรอัล มาดริด (สเปน)ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) vs แมนเชสเตอร...
  • เชลซีล็อคเป้าอซาโมอาห์เสริมแบ็กช่วงหน้าร้อน
    สื่ออ้าง เชลซี สนใจกระชาก ควัดโว อซาโมอาห์ ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งกานาเหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น ขณะที่ นาโปลี กับ อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังจับตาสถานการณ์ของนักเตะอยู่ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »