ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนโดกันมั่นใจแมนซิตี้จะเดินหน้าซิวแชมป์อีกเรื่อยๆ

กุนโดกันมั่นใจแมนซิตี้จะเดินหน้าซิวแชมป์อีกเรื่อยๆ

Posted 17/04/2018 by siamsport


อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจต้นสังกัดจะเดินหน้าคว้าแชมป์อีกเรื่อยๆ หลังจากเพิ่งซิวถ้วยพรีเมียร์ลีกมาครองในซีซั่นนี้ บอกทุกอย่างเป็นผลจากการทำงานหนัก และ "เรือใบสีฟ้า" ต้องรักษาทัศนคติที่ยอดเยี่ยมแบบนี้เอาไว้ต่อไป

แมนฯ ซิตี้ การันตีตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 แพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 คาบ้านตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้แต้มขาดลอย ขณะที่เหลืออีก 5 นัดก่อนจบฤดูกาล

ถึงแม้ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะจอดป้ายเพียงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาก็จบฤดูกาลนี้ลงในฐานะดับเบิ้ลแชมป์ หลังจากซิวถ้วยคาราบาว คัพ จากการเอาชนะ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 ล่าสุด สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนฯ ซิตี้ จะเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไปอีกหลายปี หากพวกเขายังคงสไตล์การเล่นเกมรุกที่ดุดันแบบนี้เอาไว้ต่อไป

 "ถึงแม้นักเตะบางคนของเราเคยคว้าแชมป์มาก่อน แต่มันก็เป็นแชมป์ลีกครั้งแรกของเราในฐานะกลุ่มนักเตะภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ มันเป็นก้าวที่ยากลำบากเสมอ แต่เราก็ทำงานหนักมาตลอดทั้งฤดูกาลและเราก็ดีใจที่ประสบความสำเร็จ เราพัฒนาขึ้นร่วมกันและมันก็ต้องอาศัยความอดทนอย่างมากมาย สิ่งที่เราต้องทำในตอนนี้คือทำงานหนักและเชื่อมั่นในความสามารถของเราเพื่อประสบความสำเร็จต่อไป"

"ผมคิดว่าเขา (เป๊ป) คือหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลแและผมก็ซาบซึ้งใจอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับเขา แต่การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกหนักกว่าในเยอรมัน เรามี 5 หรือ 6 ทีมที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ และนั่นก็ทำให้เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่เราก็มีความทะเยอทะยานและเราก็ตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะทุกเกม ถ้าเรายังคงรักษาสภาพจิตใจนี้เอาไว้ต่อไป มันก็ไม่มีเหตุผลที่เราจะไม่สามารถทำแบบนี้ได้ต่อไป เรา (กุนโดกัน กับ เป๊ป) แชร์ความคิดในเกมให้แก่กัน" กุนโดกัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องดราม่า!กุนรับโล่งใจแมนซิตี้ได้แชมป์ลีกเร็ว
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์จาก แมนฯ ซิตี้ รับตอนนี้รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายที่เห็นทีมคว้าแชมป์ลีกได้เรียบร้อย เพราะหวาดหวั่นว่าจะเหมือนกับเมื่อ 6 ปีก่อนที่ต้องลุ้นกันแทบหัวใจวายในวันสุดท้าย กว่าจะได้แชมป์มาเชยชม
  • เจาะลึกชัดๆ 5 ข้อ! ทำไมแมนซิตี้ก้าวเถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เป็นทางการแล้ว สำหรับแชมเปี้ยนใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ได้แชมป์เพิ่มไปอีก 2 ลีก
  • สบายๆ!เป๊ปเดินยิ้มกลับบ้านหลังทราบแมนซิตี้ซิวแชมป์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินยิ้มหน้าบ้านกลับบ้านหลังเสร็จภารกิจเล่นกอล์ฟกับลูกชายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหตุผลไม่มีอะไรมากก็แค่ทราบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยม ส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์ลีกไปครอบครองสบายอุรา
  • 5 เกมสำคัญส่งแมนซิตี้สู่แชมป์พรีเมียร์ฯ
    ทันใดที่เสียงนกหวีด ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป่าจบลง ทำให้"เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2017/18 ทันที ด้วยช่องว่างระหว่างคะแนนที่ขาดถึง 16 แต้ม แม้จะยังเหลือเกมลีกให้เล่นอีก 5 นัดก็ตาม แต่ก็ไล่ไม่ทันแน่นอน เรามาย้อนดู 5 เกมสำคัญที่พลพรรคเรือใบคว้าชัยซึ่งมีผลทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ได้อย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »