ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"สลัดเจ็บซ้อมกับทีมได้แล้ว-มีลุ้นลงบู๊อูระวะฯ

"ชนาธิป"สลัดเจ็บซ้อมกับทีมได้แล้ว-มีลุ้นลงบู๊อูระวะฯ

Posted 18/04/2018 by siamsport


คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้รับข่าวดีเมื่อ 4 แข้งตัวหลักอย่าง เจ ชนาธิป , ฟุคุโมริ , ฮิโรกิ มิยาซาว่า และ ฟูไก กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแต่ยังขาด เจย์ โบธรอยด์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ไปค้าแข้งอยู่กับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 2018 และในเกมล่าสุดที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เมษายน ขุนพล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชุดตัวหลักที่ไม่ได้เดินทางไปแข่งขันฟุตบอล เจลีก คัพ 2018 อาทิ กู ซอง ยุน , เคน โตคุระ , โคจิ มิโยชิ ได้ทำการฝึกซ้อมตามปกติที่ มิยาโนซาว่า โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนพาดช่วยทีมในเกมบุกชนะ คาชิว่า เรย์โซล สามารถกลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดตัวหลักได้เป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับ ฟุคุโมริ กองหลังจอมเตะลูกนิ่ง , ฮิโรกิ มิยาซาว่า กองกลางกัปตันทีม และ คาซูกิ ฟูไก มิดฟิลด์ตัวเก่ง แต่ทว่ายังขาด เจย์ โบธรอยด์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้นอยู่

โดยการฝึกซ้อมวันนี้ บรูโน่ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนที่รับหน้าที่คุมทีมฝึกซ้อมแทนที่ มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชที่เดินทางไปคุมทีมชุดแข่งขัน เจลีกคัพ ได้ให้ เจ ชนาธิป และนักเตะตัวหลัก วิ่งวอร์มร่างกาย , เล่นลิงชิงบอล จากนั้นให้ทำการเล่นสมอลไซส์เพื่อฝึกการเคลื่อนที่และการทำประตู ซึ่ง เจ ชนาธิป ที่เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมกับนักเตะตัวหลักก็สามารถทำผลงานได้ดียิงประตูได้สองถึงสามลูกทำให้มีลุ้นที่จะลงสนามในเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน อูระวะ เรดส์ ไดมอนด์ ในวันที่ 21 เมษายน

สำหรับโปรแกรมเจลีก 2018 นัดต่อไปของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวบุกไปเยือน อุระวะ เรดส์ ไดมอนด์ ในวันที่ 21 เมษายน ที่สนาม ไซตะมะ เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ขอเปลี่ยนโปรแกรมลีกหลังทะลุรอบ16ชปล.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก2018 ล่าสุดทางสโมสรได้ส่งเรื่องไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอเปลี่ยนแปลงโปรแกรมไทยลีก 3 นัด เริ่มจากนัดที่14-15-16 เพื่อให้เอื้ออำนวยกับคิวเตะเอซีแอลรอบ16ทีม
  • "ลูเวิน" โดน2โทษ! บุกพ่ายคอร์ไทรจ์ก 1-2, "ตอง-กวินทร์" ยึดมือ1ต่อเนื่อง
    โอเอช ลูเวิน พ่ายแพ้เป็นเกมที่สองในรอบแบ่งกลุ่ม หลังโดนสองจุดโทษในช่วง45นาทีแรก ก่อนจบเกมจะพ่ายเจ้าถิ่น คอร์ไทรจ์ก หวุดหวิด 1-2 โดยเกมนี้ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูทีมชาติไทย ยึดเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ในเกมจูปิแลร์โปรลีก เพลย์ออฟ ชิงตั๋วยูโรปาลีก กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ธีราทรเปิดใจถึงฟอร์มตัวเองในเกมวิสเซล โกเบพลิกเก็บชัย
    "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน ปลื้ม หลังคัมแบ็คลงสนามช่วย วิสเซล โกเบ แซงชนะ โยโกฮาม่า 2-1 ทั้งที่โดนนำไปก่อน พร้อมเปิดใจกับสื่อเจ้าถิ่น ยกเครดิตให้เพื่อนและโค้ชที่ร่วมกันสู้จนเก็บ 3 คะแนน ลั่นแม้พอใจฟอร์มตัวเองแต่ยังต้องพัฒนาต่อเนื่อง
  • เจาะลึก 6 ข้อเน้นๆ หลังเกมโกเบสอยมารินอส พร้อมฟอร์ม 90 นาที "ธีราทร"
    คัมแบ็กกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งสำหรับ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับทีมชาติไทย ที่นัดล่าสุดช่วยให้ วิสเซล โกเบ เก็บสามแต้มเหนือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ถึงถิ่น นิสสัน สเตเดี้ยม 2-1 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »