ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนใจ!เฮียมูชมแข้งแมนยูเล่นเป็นมืออาชีพ

โดนใจ!เฮียมูชมแข้งแมนยูเล่นเป็นมืออาชีพ

Posted 19/04/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมลูกทีมเล่นกันอย่างมืออาชีพในเกมบุกสอย บอร์นมัธ 2-0 พร้อมชู ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา ฟอร์มโดดเด่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมและเล่นกันอย่างมืออาชีพ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมที่แล้วพลิกล็อกแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คาบ้าน 0-1 ได้ประตูจาก คริส สมอลลิ่ง นาทีที่ 28 และ โรเมลู ลูกากู นาทีที่ 70 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขารั้งอันดับสองอย่างเหนียวแน่น ด้วยการที 74 แต้ม จาก 34 นัด นำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม เป็น 4 แต้ม

"นักเตะเล่นกันได้ดีทุกคน มันถือเป็นฟอร์มการเล่นที่เป็นมืออาชีพ, มีความมุ่งมั่น และรับผิดชอบกันดีเยี่ยม เรากระหายที่จะทำประตู และเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมในการเจอกับทีมที่มีความเร็วอย่าง บอร์นมัธ เป้าหมายหลักของเราคือการติดท็อปโฟร์ และตอนนี้ต้องการอีกแค่แต้มเดียวก็น่าจะเพียงพอแล้ว"

"สำหรับ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นั้น ผมเลือกไม่เก่งหรอก ผมไม่ถนัดด้านนี้เลย แต่ ปอล ป็อกบา เล่นได้ดีมากๆ เกมกับ แมนฯ ซิตี้ เขาก็เล่นได้สุดยอด แต่วันนี้เขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นกัน" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 55 ปี กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูกระตุ้นลูกทีมต้องฟอร์มเต็มร้อยในเกมพบกับบอร์นมัธ
    หลังจากที่ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ต้องปราชัยคารังพร้อมกับยกตำแหน่งแชมป์ให้คู่แข่งร่วมเมือง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปีศาจแดงหวังกู้ศรัทธาแฟนผี พร้อมจัดผู้เล่นชุดเดิม ที่มีลูกากูเป็นไม้เด็ด บุกรังบอร์นมัธ ที่ส่งเจอร์เมน เดโฟ มาท้าทาย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • แมนยูกู้หน้า!จัดลูกากูชูโรงบุกรังบอร์นมัธ ทำแต้มหนีหงส์
    หลังจากที่ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ต้องปราชัยคารังพร้อมกับยกตำแหน่งแชมป์ให้คู่แข่งร่วมเมือง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปีศาจแดงหวังกู้ศรัทธาแฟนผี พร้อมจัดผู้เล่นชุดเดิม ที่มีลูกากูเป็นไม้เด็ด บุกรังบอร์นมัธ ที่ส่งเจอร์เมน เดโฟ มาท้าทาย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด beIn Sports 1 เวลา 01.45 น.
  • แมนยูรับทรัพย์น้อยศึกชปล.ส่วนลิเวอร์พูลกระเป๋าตุงที่สุด
    แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ได้รับเงินน้อยที่สุดจำนวน 37 ล้านปอนด์ จากทั้งหมด 5 สโมสรลีกผู้ดีที่ร่วมโม่เกือกศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผงาดเป็นเบอร์ 1 รับทรัพย์มหาศาลหลังทะลุเข้ารอบตัดเชือก
  • กล้าทุ่มมาเลย!แมนยูขอ43ล้านปอนด์ปล่อยมาร์กซิยาล
    สื่ออิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยกเครื่องครั้งใหญ่ โดยยินดีไม่มีปัญหาหากสโมสรไหนก็ตามที่กล้าทุ่มเงินจำนวน 43 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดน้ำหอม โดยงานนี้ "ผีแดง" ยินดีปล่อยตัวเพราะนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว ดีกว่าจะปล่อยราคาถูกหรือเสียไปฟรีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »