ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่หวังกรีซมันน์ไม่ทิ้งแอตมาดริด

ซิเมโอเน่หวังกรีซมันน์ไม่ทิ้งแอตมาดริด

Posted 19/04/2018 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด หวัง อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนสำคัญ อยู่ช่วยทีมต่อไป เชื่อ "ตราหมี" มีแต่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ยังคงหวังที่จะเห็น อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของทีม อยู่ค้าแข้งในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

กรีซมันน์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งก็เชื่อกันว่า บาร์ซ่า พร้อมทุ่มซื้อตามค่าฉีกสัญญา 87 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,915 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ หวังว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี จะไม่ย้ายไปไหน เพราะ แอต. มาดริด ยังคงต้องหวังพึ่งพาฝีเท้า

"เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ กรีซมันน์ ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะสามารถทำให้เขามองเห็นว่า ทีมเราชุดนี้สามารถพัฒนาต่อไปได้อีก เราสู้กับ บาร์ซ่า ได้อย่างสูสี และตอนนี้เรามีลุ้นเข้าถึงรอบชิงฯ ยูโรปา ลีก ด้วย สิ่งดีๆ เกิดขึ้นทุกปี เราทำให้เขาทุกอย่างก็เพื่อให้เขามีใจที่จะเลือกอยู่ที่นี่ต่อไป เมื่อถึงเวลาที่เขาจำเป็นต้องตัดสินใจ" นายใหญ่ แอต. มาดริด กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ ทำไปแล้ว 26 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 42 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับบาร์ซ่ามาตลอด16ปีหลังสุด
    จากเกมลีกที่บาร์เซโลน่าบุกไปเสมอเซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่าน เกิดเรื่องที่ไม่เคยเกิดกับบาร์ซ่าเลยมาตลอด 16 ปีนั่นคือ 11 ตัวจริงที่เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ส่งลงสนาม ไม่มีผู้เล่นที่มาจากศูนย์ฝึกลา มาเซีย หรือแม้กระทั่งไม่มีนักเตะเชื้อสายกาตาลันเลยสักคนเดียว
  • จัดหนัก!บาร์เซโลน่าเล็งทุบคลังสอยมาร์กซิยาล
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังคิดทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่าตอนนี้ มาร์กซิยาล กำลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง"
  • แฟนแมนยูเครียด!สื่อแฉเดเคอาตกลงซบเรอัล มาดริด
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปนเตรียมโบกมือลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด แล้ว ขณะ "ผีแดง" ก็เปิดการเจรจาเรื่องการขายนักเตะให้ "ราชันชุดขาว" ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อัสปาสซัดกู้ชีพ! เซลต้าไล่เจ๊าบาร์ซ่า10คนสุดมัน 2-2
    จ่าฝูง บาร์เซโลน่า สะดุดอีกครั้งหลังต้องเหลือแค่ 10 คนในเกมบุกไปเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 กระนั้นยังเพิ่มสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไป ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมาโดยเกมที่ บาไลดอส ช่วงหลังเจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ มักทำผลงานในการรับมือกับ บาร์เซโลน่า แถม 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่มพักแข้งตัวหลักหลายราย ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่ และย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »