ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันย้ายคุมบาเยิร์นเป็นเรื่องสุดซับซ้อน

คล็อปป์ยันย้ายคุมบาเยิร์นเป็นเรื่องสุดซับซ้อน

Posted 21/04/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศจุดยืนลูกผู้ชายไม่เคยมีประวัติฉีกสัญญาตัวเอง โดยระบุหาก บาเยิร์น คิดที่จะดึงตัวไปกุมบังเหียน คงเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากๆ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "เสือใต้" ไม่เคยพยายามติดต่อเข้ามาเลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่มีพฤติกรรมฉีกสัญญากับต้นสังกัดที่ทำงานด้วย ที่สำคัญการคิดย้ายไปกุมบังเหียน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นเรื่องที่ซับซ้อนยุ่งยากมากๆ

กุนซือวัย 50 ปีผ่านการทำหน้าที่คุมทีม ไมนซ์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปัจจุบันอยู่กับ "หงส์แดง" โดยเขาถือเป็นโค้ชที่ได้รับความสนใจอย่างมากหลังประสบความสำเร็จกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล และ เดเอฟเบ ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย รวมถึงการทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (ลิเวอร์พูล) กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (ดอร์ทมุนด์)

สำหรับผลงานกับ ลิเวอร์พูล ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเมื่อนำทีมทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ถ้วยใบโตยุโรป ในฤดูกาลนี้ โดยพบกับ โรม่า ด้วยความสามารถชั้นยอดทำให้มีข่าวลือออกมาตลอดว่า บาเยิร์น แสดงความสนใจอยากได้ คล็อปป์ มาคุมทีมอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม กุนซือเลือดด๊อยท์ช ยืนยันว่าไม่เคยได้รับการติดต่อจากแชมป์ลีกเมืองเบียร์ในซีซั่นปัจจุบันซึ่งเพิ่งจะประกาศแต่งตั้ง นิโก้ โควัช ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว "ผมไม่เคยฉีกสัญญาของผม ถ้า บาเยิร์น แสดงความสนใจจริงๆ ไม่สำคัญถึงสิ่งที่ผมจะทำ แน่นอนว่านี่คงเป็นการย้ายทีมที่ซับซ้อนสุดๆ"

"ผมมีสัญญาถึง 4 ปีกับ ลิเวอร์พูล และสโมสรก็มีความสุขกับผลงานของผม นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขา (บาเยิร์น) ถึงไม่เคยพยายามที่จะติดต่อเพื่อดึงตัวผมไปคุมทีม" อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยมคิทาร์ยานเคยเฉียดซบลิเวอร์พูล
    ดิมิทรี เซลุค อดีตเอเยนต์ของ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ย้อนความหลัง โดยระบุ มคิทาร์ยาน เคยเกือบเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล เมื่อหลายปีก่อน แต่ทุกอย่างพังลงเพราะถูกหักหลังโดยอดีตประธานของสโมสรที่นักเตะเล่นให้ตอนนั้น
  • เป้าใหญ่!ซาลาห์หวังทุบสถิติรัช
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ต้องการทุบสถิติทำประตูมากสุดภายในซีซั่นเดียวของ เอียน รัช แต่ยันยังไงตนก็เล่นเพื่อทีมก่อนเป็นอันดับแรก
  • ไม่ใช้ขอ!แฉบาเยิร์นเล็งดึงมาร์กซิยาลเสริมแกร่ง
    สื่อมะกะโรนี ตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ในยุโรป ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินเพื่อกระชากตัวนักเตะมาล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซาลาห์เข้าทำเนียบ!8แข้งยิงพรีเมียร์ฯทะลุ30ตุง
    เปิดสถิติ โม ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เป็นแข้ง พรีเมียร์ลีก คนที่ 8 ที่ยิงทะลุ 30 ลูกในซีซั่นเดียว โดย 7 คนก่อนหน้าที่ทำได้มีใครบ้างไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »