ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เน้นทุกนัด!เฮนเดอร์สันลั่นลิเวอร์พูลเต็มร้อยในลีก

เน้นทุกนัด!เฮนเดอร์สันลั่นลิเวอร์พูลเต็มร้อยในลีก

Posted 21/04/2018 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ยันต้นสังกัดจะทุ่มเต็มร้อยเพื่อทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด แม้มีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ รออยู่ บอก "หงส์แดง" จะเต็มที่ทุกนัดไม่ว่ารายการไหนก็ตาม และจะเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่ามีเกมรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ก็ตาม

ลิเวอร์พูล จะลงเล่นกับ โรม่า คู่แข่งจากอิตาลี ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่แอนฟิลด์ คืนวันอังคารนี้ เพื่อลุ้นเข้าชิงชนะเลิศในรายการนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007 อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็หวังการันตีอันดับท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าแข่งขันในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปอีกครั้งในซีซั่นหน้า ซึ่ง เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่า พวกเขาจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ วันเสาร์นี้

"มันสำคัญจริงๆ ที่ไม่เพียงแค่จบในอันดับท็อปโฟร์เท่านั้น แต่จบในอันดับสูงที่สุดในลีกเท่าที่เราทำได้ มันยังต้องมุ่งสมาธิอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายในการจบอันดับสูงสุดเท่าที่เราทำได้ มันสำคัญมากๆ ที่ต้องมีสมาธิ ทำสิ่งที่เราทำต่อไป ทำงานหนักในการฝึกซ้อมและนำมันมาใช้ในเกม การโชว์ฟอร์มที่ดีและคว้าผลการแข่งขันที่ดีคือสิ่งสำคัญที่สุด ไม่สำคัญว่ามันเป็นพรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการชนะอยู่เสมอ มันเป็น 2 สัปดาห์สำคัญของเรา" เฮนเดอร์สัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติชกระตุ้นป็อกบาเล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จี้ ปอล ป็อกบา เล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น อย่างเช่นในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสช่วยทำให้เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจมากตามไปด้วย
  • เดือด!แมนยู ฟัด สเปอร์,จัด 'ลูกากู' วัดคม 'เคน':รอบรองฯเอฟเอคัพ
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 23.15 น.
  • การสัมภาษณ์ก่อนเกม:แมนฯยูไนเต็ดvsท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้
  • เฮียมูลั่นยกย่อง,เคารพเวนเกอร์ในฐานะยอดกุนซือ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกล่าวคำสรรเสริญ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันให้ความเคารพต่อกุนซือชาวฝรั่งเศส ในทุกๆ ความสำเร็จที่ทำได้กับ "เดอะ กันเนอร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »