ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือด!แมนยู ฟัด สเปอร์,จัด 'ลูกากู' วัดคม 'เคน':รอบรองฯเอฟเอคัพ

เดือด!แมนยู ฟัด สเปอร์,จัด 'ลูกากู' วัดคม 'เคน':รอบรองฯเอฟเอคัพ

Posted 21/04/2018 by siamsport

คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 23.15 น.
ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ

(รอบรองชนะเลิศ)
วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
แมนฯ ยูไนเต็ด (2/พรีเมียร์ลีก)   -   สเปอร์ส (4/พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 23.15 น.

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม (สนามกลาง)
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมเข้ารอบนี้ หลังอัดไบรท์ตัน 2-0 ก่อนชนะ บอร์นมัธด้วยสกอร์เดียวกันในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

    สภาพทีมเกมนี้ มูรินโญ่ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ขาดแค่ เซร์คิโอ โรเมโร่ (ไม่สมบูรณ์)  

    ส่วนพวกแกนหลักที่ได้พักไว้เมื่อมิดวีก ไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง, เนมานย่า มาติช, อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู ก็พร้อมคัมแบ็กทั้งหมด แต่ในราย อเล็กซิส เจอเสียงวิจารณ์หนักอาจต้องลุ้นไม่น้อยสำหรับตัวจริง

     ขณะที่ ปอล ป็อกบา และ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่เล่นได้ดีในเกมชนะ บอร์นมัธ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ตต่อไป

    ส่วน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส พาทีมเข้ารอบนี้ หลังถล่มสวอนซี 3-0 ก่อนเสมอไบรท์ตัน 1-1 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 2 เกมแล้ว

    สภาพทีมเกมนี้ ''เฮียพอช'' ยังไม่มี แดนนี่ โรส (น่อง) และ แฮร์รี่ วิงค์ส (ข้อเท้า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนเหมือนเดิม

    ส่วนพวกแกนหลักที่ได้พัก ไม่ว่าจะเป็น คีแรน ทริปเปียร์, มูซ่า เดมเบเล่, เอริก ดายเออร์, เดเล่ อัลลี่ และ ซน ฮึง-มิน ก็พร้อมคัมแบ็กตามปกติ

    สำหรับตำแหน่งคนเฝ้าเสา แม้ในรอบที่ผ่านๆ มาจะให้โอกาส มิเชล ฟอร์ม มาตลอด แต่เกมนี้เฮียพอชน่าจะยอมทำร้ายจิตใจด้วยการให้กัปตัน อูโก้ โยริส ทำหน้าที่ต่อไป

    แต่ในรายของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แม้จะกลับมาลงสนามเต็ม 90 นาทีเมื่อมิดวีก แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าจะได้ออกสตาร์ตต่อเนื่อง มีโอกาสที่ ดาวินซอน ซานเชซ จะกลับมาประจำการ

    อย่างไรก็ตามหากเฮียพอชคิดใช้งานโทบี้ต่อไป ก็มีความเป็นไปได้ที่จะปรับกลับไปเล่นในระบบ 3 เซนเตอร์ฮาล์ฟ เหมือนช่วงที่เจ้าตัวยังไม่เจ็บ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบยี่, แอชลี่ย์ ยัง - อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ
    ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

    สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส - คีแรน ทริปเปียร์, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น, เบน เดวิส - เอริก ดายเออร์, มูซ่า เดมเบเล่ - คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน 
    ผู้จัดการทีม : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การสัมภาษณ์ก่อนเกม:แมนฯยูไนเต็ดvsท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้
  • เฮียมูลั่นยกย่อง,เคารพเวนเกอร์ในฐานะยอดกุนซือ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกล่าวคำสรรเสริญ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันให้ความเคารพต่อกุนซือชาวฝรั่งเศส ในทุกๆ ความสำเร็จที่ทำได้กับ "เดอะ กันเนอร์"
  • ป๋ามาแล้ว!เฟอร์กูสันชูเวนเกอร์คู่แข่งที่รัก
    "เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ร่วมสดุดี อาร์แซน เวนเกอร์ หลังทั้งคู่พา แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ฟาดฟันกันมานานหลายปี ยกเป็นสุดยอดกุนซือใน พรีเมียร์ลีก และเป็นคู่แข่งที่ให้ความเคารพอย่างมาก
  • คาร์ริคเผยเคยขอร้องเอฟเออย่าเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีก
    ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ายามที่เขาต้องเดินทางไปรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ เขาจะรู้สึกหดหู่จนถึงกับต้องบอกกับทาง สมาคมฟุตบอลอังกษ ว่าอย่าเรียกเขาติดทีมอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »