ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคเผยเคยขอร้องเอฟเออย่าเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีก

คาร์ริคเผยเคยขอร้องเอฟเออย่าเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีก

Posted 20/04/2018 by siamsport

ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ายามที่เขาต้องเดินทางไปรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ เขาจะรู้สึกหดหู่จนถึงกับต้องบอกกับทาง สมาคมฟุตบอลอังกษ ว่าอย่าเรียกเขาติดทีมอีก

มิดฟิลด์วัย 36 ปีรับใช้ทีมสิงโตคำรามมาอย่างยาวนานแม้ว่าจะมีโอกาสลงสนามให้ทีมแค่ 34 เกม เขาเล่าว่า “ผมอยู่กับทีมชาติอังกฤษมานาน แต่ผมรู้สึกหนักใจยามที่ต้องเดินทางไปกับทีมชาติอังกฤษ ส่วนกับแมนฯ ยูฯ ผมไม่เป็นแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงปรีซีซั่นสามสัปดาห์หรืออะไรก็ตาม” “แต่กับทีมชาติอังกฤษมันเกือบจะเป็นความหดหู่เลยทีเดียว มันทำให้ผมรู้สึกแย่”

คาร์ริค ที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ให้สัมภาษณ์กับ BBC อีกว่า “หลังจากฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ผมคิดว่าผมคงไปต่อไม่ได้ ผมเข้าใจดีว่ามันเป็นโอกาสสุดพิเศษ(ที่ได้ติดทีมชาติ)แต่ผมไม่สามารถรับมือกับมันได้อีกต่อไป” “ผมบอกกับเอฟเอ ได้โปรดอย่าเรียกผมติดทีมอีก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!แมนยูเต็งจ๋าได้ริชาร์ลิซอน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะกระชากตัว ริชาร์ลิซอน ปีก วัตฟอร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" เชื่อว่าเขาจะเป็นตัวตายตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
  • อยากได้จ่ายมา!แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบามหาโหด
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องการเงิน 120-140 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส โดยที่จริงบอร์ดบริหารของทีมยังไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็พร้อมที่จะทำตามความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถ้าหากมันจะทำให้พวกเขาเบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้สูสีขึ้น
  • ผวาแมนยูพัง!คาร์ริค-เดเคอาโดดเคลียร์ป็อกบา
    ไม่ไหวแล้วเกาเหลาชามใหญ่คับสโมสร! ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ ดาบิด เด เคอา สองแข้งเก๋า "ปีศาจแดง" โดดเข้าเคลียร์ ปอล ป็อกบา หวังหาหนทางปรองดอง "จ่ามู" โดยเร็วไว หวั่นใจหากปล่อยไปเรื่อยๆ ทีมแตกดังโพละแน่นอน!!
  • สัมผัสใหม่แห่งความรัก!ศิลปินวาดเป๊ปจูบปากมู
    ศิลปินหนุ่มใจเด็ด ทำให้โลกลูกหนังเป็นสีชมพู หลังตั้งใจลงสีวาดภาพกราฟิตี้รูป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จูบปากกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยทำเรื่องฮือฮาด้วยการวาดภาพ ลิโอเนล เมสซี่ แลกสารในปากกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »