ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผวาแมนยูพัง!คาร์ริค-เดเคอาโดดเคลียร์ป็อกบา

ผวาแมนยูพัง!คาร์ริค-เดเคอาโดดเคลียร์ป็อกบา

Posted 20/04/2018 by siamsport

ไม่ไหวแล้วเกาเหลาชามใหญ่คับสโมสร! ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ ดาบิด เด เคอา สองแข้งเก๋า "ปีศาจแดง" โดดเข้าเคลียร์ ปอล ป็อกบา หวังหาหนทางปรองดอง "จ่ามู" โดยเร็วไว หวั่นใจหากปล่อยไปเรื่อยๆ ทีมแตกดังโพละแน่นอน!!

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง และ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างร่วมด้วยช่วยกันรักษาอาชีพพ่อค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กันอย่างขะมักเขม้นอยู่ในเวลานี้ หลังจากที่ส่อแววว่า ป็อกบา จะหมดอนาคตในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ในไม่ช้านี้แล้ว

เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวชวนตะลึงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ว่าสองดาวเตะชื่อดังนัดแข้งเฟร้นช์แมนมาจับเข่าคุยกันเพื่อเร่งเร้าให้เจ้าตัวแสวงหาหนทางสะสางปัญหาคาใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ให้สะเด็ดน้ำกันไปซะที หลังจากที่ ป็อกบา กับ มูรินโญ่ มีปัญหาร้าวฉานกันอย่างรุนแรงเหลือเกินแล้ว เมื่อถึงขนาดแทบไม่อยากจะมองหน้าสบตากันเลยทีเดียวเชียว

แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า "ไม่มีปัญหากับการซ้อมของเขาหรืออะไรทำนองนั้น ในขณะที่ทุกอย่างรอบๆ ตัวเขานอกสนามถูกใช้เป็นข้อกล่าวหาตัวเขาได้อย่างสะดวกสบาย แต่มีปัญหาหลายอย่างกับเขาจริงๆ และสองผู้เล่นอาวุโสก็เลยต้องออกหน้าคุยกับเขาเองเลยด้วยความหวังว่ามันน่าจะช่วยได้ ความกังวลก็คือประเด็นนี้ดูเหมือนจะเลวร้ายมากขึ้นเรื่อยๆ และเสี่ยงมากๆ ที่จะมีผลแง่ลบกับทีม"

นอกจากนี้ ยังมีข่าวด้วยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ได้หารือกับ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วมสโมสร ไปแล้วเกี่ยวกับเรื่องราวอื้อฉาวดังกล่าว และกังวลใจหนักมากถึงขนาดสั่งการให้ มูรินโญ่ กับ ป็อกบา เคลียร์ปัญหาคาใจกันให้ไวๆ เพื่อตัดไฟแต่ต้นลม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัมผัสใหม่แห่งความรัก!ศิลปินวาดเป๊ปจูบปากมู
    ศิลปินหนุ่มใจเด็ด ทำให้โลกลูกหนังเป็นสีชมพู หลังตั้งใจลงสีวาดภาพกราฟิตี้รูป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จูบปากกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยทำเรื่องฮือฮาด้วยการวาดภาพ ลิโอเนล เมสซี่ แลกสารในปากกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว
  • เอ๊ะยังไง!?ป็อกบาเมินจับมือมูรินโญ่หลังโดนเปลี่ยนตัว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ โดยเจ้าตัวเลือกจับมือกับ รุย ฟาเรีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค แทน
  • แมนยูว่าไง!ลียงสนยืมมาร์กซิยาลพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ลียง สนใจยืม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย
  • หนึบจริง!เดเคอาทุบสถิติเก็บคลีนชีทกับแมนยู
    ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบสถิติไม่เสียประตูมากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลกับการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในทุกรายการ หลังจากเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 2-0 ถือเป็นการเก็บคลีนชีทนัดที่ 21 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ ส่วน โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนดังก็ทำสถิติยิงได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลในทุกรายการตลอดอาชีพการเล่นเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »