ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะยังไง!?ป็อกบาเมินจับมือมูรินโญ่หลังโดนเปลี่ยนตัว

เอ๊ะยังไง!?ป็อกบาเมินจับมือมูรินโญ่หลังโดนเปลี่ยนตัว

Posted 19/04/2018 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ โดยเจ้าตัวเลือกจับมือกับ รุย ฟาเรีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค แทน

ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่าความสัมพันธ์ของ ป็อกบา กับ มูรินโญ่ อยู่ในสภาพที่เลวร้ายสุดๆ จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสอาจจะโดนปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ป็อกบา ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ โดยเกมนี้เขาเป็นคนผ่านบอลให้ โรเมลู ลูกากู ทำประตูที่สองของทีมด้วย ซึ่งแม้แต่ มูรินโญ่ ก็ยังปรบมือชมดาวเตะเลือดน้ำหอมกับการเล่นในจังหวะนี้

หลังจากอยู่ในสนามไป 80 นาที มูรินโญ่ ก็ตัดสินใจเปลี่ยน ป็อกบา ออกมา ซึ่งอดีตแข้ง ยูเวนตุส ก็ตรงเข้าไปจับมือกับ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋าที่อยู่ตรงซุ้มม้านั่งสำรองทันที แต่หลังจากนั้นเขากลับเดินตรงไปทางอุโมงค์ ไม่สนใจที่จะมาจับมือกับกุนซือคนดังเฉยเลย ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมานั่งให้กำลังใจเพื่อนๆ ที่ซุ้มม้านั่งสำรองต่อ

อย่างไรก็ตาม มีคนสังเกตเห็นว่า หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออก แม้จะไม่ได้จับมือกัน แต่ มูรินโญ่ ได้ชูนิ้วโป้งให้ ป็อกบา ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง!ลียงสนยืมมาร์กซิยาลพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ลียง สนใจยืม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย
  • หนึบจริง!เดเคอาทุบสถิติเก็บคลีนชีทกับแมนยู
    ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบสถิติไม่เสียประตูมากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลกับการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในทุกรายการ หลังจากเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 2-0 ถือเป็นการเก็บคลีนชีทนัดที่ 21 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ ส่วน โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนดังก็ทำสถิติยิงได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลในทุกรายการตลอดอาชีพการเล่นเช่นกัน
  • สโคลส์ชมป็อกบาฟอร์มแจ่มช่วยแมนยูทุบบอร์นมัธ
    พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ "ปีศาจแดง" ที่เล่นได้ดีในเกมที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวชนะ บอร์นมัธ 2-0 พร้อมชี้ สาเหตุที่ทำให้ ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้ดีเป็นเพราะเจ้าตัวเล่นแบบง่ายๆ
  • 5 ประเด็นร้อนเกมแมนยูบุกอัดบอร์นมัธใกล้การันตีไปชปล.
    สองประตูจากคริส สมอลลิ่ง และโรเมลู ลูกากู เพียงพอที่ทำให้แมนฯยูไนเต็ดคว้าสามคะแนนเหนือบอร์นมัธ ทำให้ยังรักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้พวกเขาต้องการอีกเพียงสองคะแนนเพื่อการันตีตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »