ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้จ่ายมา!แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบามหาโหด

อยากได้จ่ายมา!แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบามหาโหด

Posted 20/04/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องการเงิน 120-140 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส โดยที่จริงบอร์ดบริหารของทีมยังไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็พร้อมที่จะทำตามความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถ้าหากมันจะทำให้พวกเขาเบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้สูสีขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเรียกค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมสูงถึง 120-140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400-6,300 ล้านบาท) ถ้าหากเจ้าตัวจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมาโดยตลอด หลังจากที่เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวาได้ และลือกันว่าความสัมพันธ์ของเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสก็อยู่ในขั้นที่เลวร้ายสุดๆ ด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า มูรินโญ่ พร้อมที่จะปล่อย ป็อกบา ออกจากทีมแล้ว ซึ่งนั่นไม่ตรงกับความต้องการของเหล่าผู้บริหาร "ปีศาจแดง" เพราะพวกเขายังไม่อยากรีบขายดาวเตะชาวฝรั่งเศส หลังจากที่ทุ่มเงินสูงถึง 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,018.5 ล้านบาท) ในการดึงเขามาจาก ยูเวนตุส

อีกสาเหตุหนึ่งที่คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากขาย ป็อกบา เป็นเพราะพวกเขาไม่อยากทำให้ขุมกำลังของทีมอ่อนลงไป เพราะตอนนี้มันดูเหมือนว่าจะมีนักเตะคนอื่นๆ อีก 5 คนที่เตรียมบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก มูรินโญ่ ยืนกรานว่าการปล่อย ป็อกบา ออกจากทีมเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขาเพื่อที่จะทำให้ทีมขับเคี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้สูสีมากขึ้นแล้วนั้น บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะยอมทำตาม แต่พวกเขาก็ต้องการเงินในระดับ 120-140 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสออกไป

หากเป็นอย่างนั้นจริง มันก็จะทำให้มีเพียง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่มีเงินมากพอในการดึง ป็อกบา ไปร่วมทัพได้ โดยเชื่อกันว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งวัย 25 ปี ได้ทำการติดต่อกับทีมเหล่านั้นไปแล้วตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »