ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ามาแล้ว!เฟอร์กูสันชูเวนเกอร์คู่แข่งที่รัก

ป๋ามาแล้ว!เฟอร์กูสันชูเวนเกอร์คู่แข่งที่รัก

Posted 21/04/2018 by siamsport

"เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ร่วมสดุดี อาร์แซน เวนเกอร์ หลังทั้งคู่พา แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ฟาดฟันกันมานานหลายปี ยกเป็นสุดยอดกุนซือใน พรีเมียร์ลีก และเป็นคู่แข่งที่ให้ความเคารพอย่างมาก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่ประกาศเตรียมอำลา "ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาลนี้ว่า เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด และรู้สึกภูมิใจที่เคยขับเคี่ยวกันมาอย่างยาวนาน

"เฟอร์กี้" กล่าวว่า "เวนเกอร์ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ผมภูมิใจที่เคยเป็นคู่แข่ง, เพื่อนร่วมงาน และได้เป็นเพื่อนกับชายที่ยอดเยี่ยมคนนี้ ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผมให้ความเคารพเขาอย่างมากสำหรับงานที่เขาทำกับ อาร์เซน่อล"

"เขาฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมและทุ่มเทมุ่งมั่นมาตลอด 22 ปีกับงานที่เขารัก ในยุคที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลบางครั้งก็มีเวลาแค่ 1 หรือ 2 ฤดูกาลในการคุมทีม มันแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จเป็นระยะเวลายาวนานกับสโมสรขนาดใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล"

"ผมยินดีที่เขาประกาศเตรียมอำลาทีมในช่วงนี้ของฤดูกาล เนื่องจากเขาสามารถมีช่วงอำลาอย่างที่เขาสมควรได้รับ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน พรีเมียร์ลีก" อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผ5ตัวเต็งนายใหญ่อาร์เซน่อลคนใหม่
    เปิดโผ 5 ตัวเต็งที่มีโอกาสมาคุม อาร์เซน่อล ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังกุนซือชาวเมืองน้ำหอมคอนเฟิร์มแล้วเตรียมสละเก้าอี้หลังจบซีซั่นนี้
  • บ๊ายบาย!เวนเกอร์ประกาศลาอาร์เซน่อลหลังจบซีซั่น
    ถึงเวลา! อาร์แซน เวนเกอร์ คอนเฟิร์มอำลาเก้าอี้กุนซือ อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้ ยันตัดสินใจดีแล้ว พร้อมรับภูมิใจที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี
  • คาร์ริคเผยเคยขอร้องเอฟเออย่าเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีก
    ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ายามที่เขาต้องเดินทางไปรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ เขาจะรู้สึกหดหู่จนถึงกับต้องบอกกับทาง สมาคมฟุตบอลอังกษ ว่าอย่าเรียกเขาติดทีมอีก
  • ลือหึ่ง!แมนยูเต็งจ๋าได้ริชาร์ลิซอน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะกระชากตัว ริชาร์ลิซอน ปีก วัตฟอร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" เชื่อว่าเขาจะเป็นตัวตายตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »