ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชกระตุ้นป็อกบาเล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น

มาติชกระตุ้นป็อกบาเล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น

Posted 21/04/2018 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จี้ ปอล ป็อกบา เล่นแบบรับผิดชอบมากขึ้น อย่างเช่นในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสช่วยทำให้เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจมากตามไปด้วย

เนมานย่า มาติช กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ ปอล ป็อกบา มีความรับผิดชอบในการเล่นมากกว่านี้ หลังจากที่ ป็อกบา มักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งที่ได้รับความคาดหวังให้เป็นกำลังหลักในแผงกลางของทีม แต่ ป็อกบา ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มอย่างคงเส้นคงวาได้เลย โดยบางนัดเขาก็เล่นได้อย่างโดดเด่น เช่นเกมที่ทำ 2 ประตูจนช่วยให้ทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 แต่บางเกมก็เล่นได้แย่สุดๆ อย่างนัดที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1

"ตอนนี้ ปอล ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น ในเกมกับ ซิตี้ เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เขาทำประตูได้และทำให้นักเตะคนอื่นๆ มีความมั่นใจมากขึ้นด้วย หลังจากที่เขาทำลูกแรกได้เราก็เริ่มเชื่อว่าเราสามารถทำบางอย่างที่พิเศษได้ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องทำให้ได้ เขาต้องมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น" มาติช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!แมนยู ฟัด สเปอร์,จัด 'ลูกากู' วัดคม 'เคน':รอบรองฯเอฟเอคัพ
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 23.15 น.
  • การสัมภาษณ์ก่อนเกม:แมนฯยูไนเต็ดvsท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์
    คู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเมลู ลูกากู พร้อมลั่นไก เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้
  • เฮียมูลั่นยกย่อง,เคารพเวนเกอร์ในฐานะยอดกุนซือ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกล่าวคำสรรเสริญ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันให้ความเคารพต่อกุนซือชาวฝรั่งเศส ในทุกๆ ความสำเร็จที่ทำได้กับ "เดอะ กันเนอร์"
  • ป๋ามาแล้ว!เฟอร์กูสันชูเวนเกอร์คู่แข่งที่รัก
    "เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ร่วมสดุดี อาร์แซน เวนเกอร์ หลังทั้งคู่พา แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ฟาดฟันกันมานานหลายปี ยกเป็นสุดยอดกุนซือใน พรีเมียร์ลีก และเป็นคู่แข่งที่ให้ความเคารพอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »