ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!เรอัลมาดริดเข้าสูตรเดิมเตรียมทุ่มเงินเล็งสอย 'ซาลาห์-ซาเน่'

ปูด!เรอัลมาดริดเข้าสูตรเดิมเตรียมทุ่มเงินเล็งสอย 'ซาลาห์-ซาเน่'

Posted 24/04/2018 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมเบิกเงินธนาคาร เพราะตอนนี้พวกเขาจดชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เลรอย ซาเน่ เป็น 2 นักเตะที่พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อหวังกระชากตัวมาเสริมแกร่งในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมปฏิบัติการฉกแข้งฟอร์มฮอตอีกครั้งโดยเล็ง 2 นักเตะเด่นได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูจากลิเวอร์พูล และ เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์จอมลีลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ดอน บาลอน สื่อน่าเชื่อถือในเมืองกระทิงดุ

ซาลาห์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ "หงส์แดง" ทั้งในลีก และในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดก็เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคมผู้สื่อคว้าอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ เฉกเช่น ซาเน่ ที่มีส่วนสำคัญนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าดับเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก กับ คาราบาว คัพ) ในฤดูกาลนี้

ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "ราชันชุดขาว" ซึ่งยังคงรักษามาตรฐานการทุ่มเงินซื้อนักเตะชั้นยอด เขียนชื่อของ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ และปีกทีมชาติเยอรมนี อยู่ในลิสต์รายชื่อที่พวกเขาเตรียมเบิกเงินธนาคารเพื่อยื่นข้อเสนอให้กับต้นสังกัดของทั้งสองคน หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน เรอัล เตรียมจะปล่อยนักเตะหลายคนออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับผู้เล่นชั้นนำมาทดแทนหากต้องการจะแย่งแชมป์ลีกกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในซีซั่น 2017-18

ทั้งนี้ ซาลาห์ ซึ่งซัดไปแล้ว 41 ประตูจากทุกเกมที่ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้ มีข่าวกับ "ราชันชุดขาว" มาตลอด แต่ล่าสุดพวกเขาโดนแฉว่าพร้อมทุ่มเงิน 80 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท) เพื่อกระชาก ซาเน่ มาสวมชุด "ราชันชุดขาว" ให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »