ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช็อก!อาร์เซน่อลสนดึงมือขวามูแทนเวนเกอร์

ช็อก!อาร์เซน่อลสนดึงมือขวามูแทนเวนเกอร์

Posted 01/05/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กาหัว รุย ฟาเรีย มือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในคนที่พวกเขาสนใจที่จะดึงเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม โดย ฟาเรีย ก็น่าจะพร้อมเจรจาด้วยเหมือนกัน เพราะเขาอยากลองคุมทีมเองบ้าง

รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นหนึ่งในแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสประกาศที่จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ไปแล้วนั้น คนใหญ่คนโตของ อาร์เซน่อล ก็มองหาคนที่เหมาะสมที่จะเข้ามาเป็นทายาทของเขาทันที จนสุดท้ายก็ได้คนที่น่าสนใจ 14 ราย

ทั้งนี้ ฟาเรีย เป็นหนึ่งในนั้นด้วย และเชื่อกันว่าเจ้าตัวก็น่าจะสนใจเจรจาเรื่องตำแหน่งดังกล่าวถ้าเกิด อาร์เซน่อล ติดต่อเข้ามาแบบจริงจัง เพราะเขาอยากคุมทีมมากๆ หลังจากที่ผ่านมายังไม่เคยได้เป็นกุนซือแบบเต็มตัวเลย

สำหรับ ฟาเรีย นั้น ทำงานกับ มูรินโญ่ มาตั้งแต่ปี 2001 โดยตอนแรกเขาเป็นเพียงโค้ชด้านฟิตเนสในตอนที่กุนซือคนดังกุมบังเหียน อูเนียว เด เลเรีย กับ เอฟซี ปอร์โต้ ก่อนที่จะถูกดันขึ้นมาเป็นมือขวาในช่วงที่นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับงานคุม เชลซี เมื่อปี 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงเด็กบราซิล! แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เปิดศึกไล่ล่าดาวรุ่งวัย 17 ของ ซานโตส
    2 สโมสรดังแห่งอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังแข่งขันกันไล่ล่าคว้าตัว โรดรีโก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ ซึ่งแฟนบอลบราซิลหลายคนมองว่าฝีเท้าดียิ่งกว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาด้วยเสียอีก
  • โคตรคนสู้ชีวิต! กาซอร์ล่า ยังหวังคืนสนามให้ อาร์เซน่อล ก่อนปิดซีซั่นหลังเจ็บยาว
    ซานตี้ กาซอร์ล่า ตัวรุกผู้โชคร้ายของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะคืนสนามให้ได้ก่อนจบฤดูกาลนี้ หลังจากหายหน้าหายตาไปนานถึง 18 เดือน เนื่องจากติดเชื้อจนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้าแทบนับครั้งไม่ถ้วน
  • มูรินโญ่รับไม่ชัวร์ลูกากูหายเจ็บทันนัดชิงเอฟเอ
    โชเช่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชัวร์ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง จะหายทันเกมเอฟเอ คัพ รองชิงดำ กับ เชลซี ในเดือนพฤษภาคมนี้หรือไม่ หลังแข้งเบลเยียมเจ็บเท้าจากเกมเฉือนชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป
  • แมนฯยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซน่อล
    "นัดสุดท้ายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ มาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะกุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จบลงด้วยสามแต้มเต็มของเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูชัย 2-1 จากตัวสำรอง มารูอาน เฟลไลนี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »