ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเตรียมตัดสินอนาคตลินเดอเลิฟซัมเมอร์นี้

แมนยูเตรียมตัดสินอนาคตลินเดอเลิฟซัมเมอร์นี้

Posted 01/05/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มพิจารณาปล่อย วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีเดนแบบยืมตัว แต่พวกเขาก็ยังไม่มีความคิดปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมเป็นการถาวร เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังชื่นชอบแข้งรายนี้อยู่

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เริ่มต้นพิจารณาปล่อยตัว วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังชาวสวีเดน ให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวแล้ว

"ปีศาจแดง" เซ็นสัญญาคว้าตัวกองหลังวัย 23 ปี มาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวจำนวน 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,085 ล้านบาท) แต่เขากลับโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกจนไม่สามารถยึดตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กตัวจริงของต้นสังกัดได้

สำหรับ ลินเดอเลิฟ นั้น ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก กับใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมกันเพียงแค่ 17 นัด และล่าสุด เดอะ ซัน ก็ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะปล่อย ลินเดอเลิฟ แบบสัญญาเช่า เพื่อที่จะให้เขามีโอกาสเล่นกับทีมอื่นอย่างสม่ำเสมอ

สื่อเจ้าเดิมอ้างอีกว่า มูรินโญ่ ยังชื่นชอบในตัว ลินเดอเลิฟ อยู่ แต่ด้วยความที่แข้งดีกรีทีมชาติสวีเดนยังเหลือสัญญากับทีมอีกมากกว่า 3 ปี ทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะรอให้เขาได้ใช้เวลาพัฒนาตัวเองก่อนที่จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมา เพื่อมาเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคต

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าจะคว้าตัว ซามูแอล อุมติตี้ กองหลัง บาร์เซโลน่า และ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาเสริมแกร่งด้วย ซึ่งถ้าทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ใครสักคนมาร่วมทัพ มันก็ไม่น่าจะทำให้พวกเขาขาดตัวเลือกในตำแหน่งแผงหลังแต่อย่างใด ถ้าเกิดตัดสินใจปล่อย ลินเดอเลิฟ ออกไปจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!อาร์เซน่อลสนดึงมือขวามูแทนเวนเกอร์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กาหัว รุย ฟาเรีย มือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในคนที่พวกเขาสนใจที่จะดึงเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม โดย ฟาเรีย ก็น่าจะพร้อมเจรจาด้วยเหมือนกัน เพราะเขาอยากลองคุมทีมเองบ้าง
  • ชิงเด็กบราซิล! แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เปิดศึกไล่ล่าดาวรุ่งวัย 17 ของ ซานโตส
    2 สโมสรดังแห่งอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังแข่งขันกันไล่ล่าคว้าตัว โรดรีโก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ ซึ่งแฟนบอลบราซิลหลายคนมองว่าฝีเท้าดียิ่งกว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาด้วยเสียอีก
  • มูรินโญ่รับไม่ชัวร์ลูกากูหายเจ็บทันนัดชิงเอฟเอ
    โชเช่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชัวร์ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง จะหายทันเกมเอฟเอ คัพ รองชิงดำ กับ เชลซี ในเดือนพฤษภาคมนี้หรือไม่ หลังแข้งเบลเยียมเจ็บเท้าจากเกมเฉือนชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป
  • แมนฯยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซน่อล
    "นัดสุดท้ายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ มาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะกุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จบลงด้วยสามแต้มเต็มของเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูชัย 2-1 จากตัวสำรอง มารูอาน เฟลไลนี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »