ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูทวิตขอร้อง "โรนัลโด้" ยิงลิเวอร์พูล เพื่อช่วยโลกสงบสุข

แฟนแมนยูทวิตขอร้อง "โรนัลโด้" ยิงลิเวอร์พูล เพื่อช่วยโลกสงบสุข

Posted 03/05/2018 by siamsport

ควันหลง หลังจากจบรองรองชนะเลิศ สองคู่ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก ปรากฎว่า มีมุมเล็กๆขำๆ เมื่อ แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุมทวิตข้อความ หา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ช่วยยิงประตูใส่ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศที

คู่ชิงแชมเปี้ยนส์ลีกที่เคียฟ ในประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ จะเป็นการเจอกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งแฟนแมนฯยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจของทีมหงส์แดง ต่างกังวลว่า ถ้าลิเวอร์พูลได้แชมป์ยุโรปขึ้นมา  แมนฯยูไนเต็ดคงโดนแซวยับเยินแน่ๆ ดังนั้น จึงส่งข้อความหาโรนัลโด้ อดีตเด็กเก่าของแมนฯยู ให้ช่วยจัดการยิงลิเวอร์พูลให้ทีในนัดชิง

อาร์วิน อารากี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ เขียนข้อความว่า "@คริสเตียโน่ ขอร้องล่ะ นายเป็นคนเดียวเท่านั้นที่จะหยุดหายนะไม่ให้เกิดขึ้น"

ส่วนทวิตเตอร์ของ MUFC_RED_Army ได้เขียนข้อความว่า "@คริสเตียโน่ มันขึ้นอยู่กับนายแล้วว่าจะช่วยเราหยุดยั้งไอ้พวกงี่เง่านั่นให้คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้หรือไม่ ขอร้องล่ะรอนนี่"

ขณะที่แดน คาร์เตอร์ ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายเขียนว่า "แด่ความรักของพระผู้เป็นเจ้า @คริสเตียโน่ ได้โปรด ได้โปรด หยุดพวกมันจากการคว้าแชมป์ยุโรปทีเถอะ"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ย้ายออกจากแมนฯยูไนเต็ด ไปเรอัล มาดริดในปี 2009 อย่างไรก็ตาม จนถึงวันนี้เขายังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับแฟนปีศาจแดงเสมอมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »