ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไบยี่กลุ้มถูกดร็อปเกมแมนยูเฉือนอาร์เซน่อล

ไบยี่กลุ้มถูกดร็อปเกมแมนยูเฉือนอาร์เซน่อล

Posted 02/05/2018 by siamsport

เอริก ไบยี่ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกลุ้มสุดๆ กับอนาคตค้าแข้งตัวเอง หลังไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรองในเกมเอาชนะ อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ต่างงุนงงกับเรื่องนี้ เหตุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ไม่ได้อธิบายถึงสาเหตุแต่อย่างใด

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นกังวลเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง หลังจากที่ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ดร็อปออกจากทีมในเกมลีกที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

ไบยี่ ไม่ได้รับคำอธิบายจาก มูรินโญ่ ว่าทำไมเขาถึงถูกตัดออกจากทีมในนัดที่เอาชนะ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และการตัดสินใจนี้ก็สร้างความประหลาดใจอย่างยิ่งให้กับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คนอื่นๆ รวมถึงสร้างความกังวลใจให้กับแข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ด้วย
    
ไบยี่ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่จบเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม และเดอะ มิร์เรอร์ ก็รายงานว่า การหายไปของเขาในเกมกับ อาร์เซน่อล ทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" งุนงงและทำให้แฟนบอลเป็นกังวลใจกับเรื่องนี้ โดยในแมตช์นั้น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้ลงสนามแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »