ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่น ให้เหตุผลที่ตนจะไม่มีทางเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุค มูรินโญ่ เด็ดขาด

โอเว่น ให้เหตุผลที่ตนจะไม่มีทางเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุค มูรินโญ่ เด็ดขาด

Posted 02/05/2018 by mthai

ไมเคิล โอเว่น อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าถ้าตนเองยังค้าแข้งอยู่จะไม่มีวันไปเล่นให้กับทีมปีศาจแดงชุดนี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เด็ดขาด นั่นเพราะว่าสไตล์การทำทีมของกุนซือรายนี้เหมือนฆ่ากองหน้าทางอ้อมชัดๆ

“ผมมีความเห็นที่ลังเลมาตลอดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอย่างนั้นต้องการอย่างนี้ พวกเขาเคยซื้อตัวรุกเก่งๆ อย่าง เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน และ อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามา แต่ก็ยังคงดูทื่อเหมือนเดิม” โอเว่น กล่าว

“โดยส่วนตัวแล้ว เมื่อผมมองไปยังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ ผมคิดว่าพวกเขาควรจะมีผลงานที่ดีกว่าที่เห็น นี่ยังไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผมคาดหวังเอาไว้เลย ผมว่า โชเซ่ เป็นผู้จัดการทีมที่มีสไตล์เน้นเกมรับ เขาทำให้กองหลังดูเก่งขึ้น และทำให้กองหน้าดูแย่ลง ถ้าหากว่าให้ผมเลือกเล่น ผมคงไปเล่นให้กับทีมอื่นในท็อป 6 จะดีกว่า”

สำหรับ มูรินโญ่ ที่ผ่านมามักถูกวิจารณ์ในแง่แท็กติกอยู่เป็นประจำ เนื่องจากมีสไตล์การทำทีมที่เน้นผลการแข่งขันมากกว่าความสนุกสนานของเกมนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเตรียมตัดสินอนาคตลินเดอเลิฟซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มพิจารณาปล่อย วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีเดนแบบยืมตัว แต่พวกเขาก็ยังไม่มีความคิดปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมเป็นการถาวร เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังชื่นชอบแข้งรายนี้อยู่
  • ช็อก!อาร์เซน่อลสนดึงมือขวามูแทนเวนเกอร์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กาหัว รุย ฟาเรีย มือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในคนที่พวกเขาสนใจที่จะดึงเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม โดย ฟาเรีย ก็น่าจะพร้อมเจรจาด้วยเหมือนกัน เพราะเขาอยากลองคุมทีมเองบ้าง
  • ชิงเด็กบราซิล! แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เปิดศึกไล่ล่าดาวรุ่งวัย 17 ของ ซานโตส
    2 สโมสรดังแห่งอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังแข่งขันกันไล่ล่าคว้าตัว โรดรีโก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ซานโตส มาเสริมทัพ ซึ่งแฟนบอลบราซิลหลายคนมองว่าฝีเท้าดียิ่งกว่า วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาด้วยเสียอีก
  • มูรินโญ่รับไม่ชัวร์ลูกากูหายเจ็บทันนัดชิงเอฟเอ
    โชเช่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ชัวร์ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง จะหายทันเกมเอฟเอ คัพ รองชิงดำ กับ เชลซี ในเดือนพฤษภาคมนี้หรือไม่ หลังแข้งเบลเยียมเจ็บเท้าจากเกมเฉือนชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »