ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์เซ็งอาร์เซน่อลไม่คมทำร่วงตัดเชือกยูโรปา

เวนเกอร์เซ็งอาร์เซน่อลไม่คมทำร่วงตัดเชือกยูโรปา

Posted 04/05/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล สุดเซ็งที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จบสกอร์กันได้ไม่ดี จนสุดท้ายต้องปิ๋วรอบตัดเชือกของ ยูโรปา ลีก แต่แอบผิดหวังเหมือนกันที่กรรมการแจกใบเหลืองให้ กาบี มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แอต. มาดริด ช้าไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมของตนไม่มีความเฉียบขาดในจังหวะจบสกอร์ จนทำให้พวกเขาตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วยฝีมือของ แอตเลติโก มาดริด

ในนัดแรกที่ได้เล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั้น อาร์เซน่อล มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายต้องจบลงที่การเสมอกัน 1-1 ส่วนในนัดสองพวกเขาก็มีลุ้นทำสกอร์หลายจังหวะในช่วงครึ่งแรกเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีความเฉียบขาดมากพอ ก่อนที่ "ตราหมี" จะได้ประตูชัยจาก ดีเอโก้ คอสต้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก

เวนเกอร์ เผยว่า "เราเล่นพลาดกันเองในพื้นที่สุดท้าย เพราะเรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ถ้าคุณพิจารณาถึงโอกาสทำประตูที่เราสร้างขึ้นมาได้ในทั้ง 2 เกมแล้วเนี่ย อย่างน้อยคุณก็คงบอกได้ว่าเราผิดหวังกันสุดๆ เราควรจะทำให้มันจบลงตั้งแต่เกมแรกแล้ว (หมายถึงน่าจะชนะขาดในนัดแรก) ส่วนในนัดสองเราก็มีโอกาสทำประตูหลายครั้งในช่วงครึ่งแรก แต่เราทำพลาดในจังหวะสุดท้ายอยู่เสมอ"

"พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับกันได้ดี แต่ผมก็เชื่อด้วยว่าเราโชคร้ายอยู่บ้าง เพราะผมคิดว่า กาบี คงดีใจสุดๆ ที่เขายังอยู่รอดในสนามได้ พวกเขาตั้งใจทำฟาวล์เพื่อหยุดจังหวะสวนกลับเร็วในบางจังหวะ และมันก็ใช้เวลานานพอตัวกว่าที่กรรมการจะแจกใบเหลืองให้ กาบี มันมีสถานการณ์ที่เราสามารถสร้างการเล่นที่อันตรายมากๆ ได้ด้วย"

"อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้วก็ต้องถือว่าพวกเขาเป็นทีมที่ฉลาดที่เล่นเกมรับกันได้ดีมากๆ คืนนี้ (ดีเอโก้) โกดิน ป้องกันลูกเปิดจากจุดที่ดีได้ถึง 5 หรือ 6 ครั้ง เขาเป็นกองหลังชั้นยอดเลยล่ะ" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »