ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม้เจลีกให้แอสซิสต์ แต่ "ชนาธิป" ไม่ดีใจ -ชี้โชคดีมากกว่า

แม้เจลีกให้แอสซิสต์ แต่ "ชนาธิป" ไม่ดีใจ -ชี้โชคดีมากกว่า

Posted 05/05/2018 by siamsport

 

ควันหลงหลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปืดสนามอัตซึเบซึเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนนรั้งอยู่อันดับสามบนตารางคะแนนเจลีก 2018 ซี่งเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงทำได้ดีและสามารถได้แอสซิสต์เพิ่มหนึ่งประตู

หลังเกมทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เผยว่า "วันนี้ทีมก็เล่นได้ดีและเล่นตามระบบที่โค้ชวางเอาไว้"

 ขณะที่ประเด็นที่น่าสนใจคือประตูนำ 1-0 ที่ฟูกาอิ ยิงเข้าไปนั้น เพจทางการของเจลีก ยกให้ชนาธิปได้แอสซิสต์ เนื่องจากเป็นคนสัมผัสบอลคนสุดท้าย ก่อนมาถึงเท้าฟูกาอิ โดยลูกนั้น ชนาธิปโชคดี เพราะกองหลังกัมบะ โอซาก้า โหม่งเคลียร์ มาโดนหัวชนาธิป โดยบังเอิญ ก่อนมาเข้าทางฟูกาอิ ซัดเหน่งๆพอดี

"ก็ไม่ได้รู้สึกดีใจมากเท่าไหร่"

"จังหวะนั้นเป้าหมายเราคือเล่นที่เสาแรก แต่บอลมันมาโดนเรา มันเป็นโชคดี ซึ่งความรู้สึกมันก็ไม่ใช่การแอสซิสต์ของเราเต็มที่"

 สำหรับโปรแกรมเจลีกนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวบุกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ในวันที่ 13 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยไม่หนัก! ประเดิมบู๊อินเดีย เอเชียน คัพ 2019
    เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ ต้นปีหน้า ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี จับสลากออกมาเป็นทีเรียบร้อยแล้ว
  • "ธีรศิลป์"ฝากข้อความถึงอดีตคู่หู"ธีราทร"ก่อนดวลแข้ง6พ.ค.นี้
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เผยรู้ทาง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เป็นอย่างดี เผยเช็กฟอร์มอยู่ตลอด เตือนทีมระวังเท้าซ้ายปีศาจ พร้อมฝากชมทำผลงานดีขึ้น ย้ำให้เพื่อนซานเฟรซเช่ เล่นตามแทคติกที่เคยทำ อีกทั้งเชื่อว่า ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า เจอ วิสเซล โกเบ 6 พฤษภาคมนี้เป็นเกมที่มันส์แน่
  • ทัพฟ้าปล่อย ''อัสซ่า'', กำลังคิดถอด ''โจโจ้'' ด้วย
    หลังจากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้แยกทางกับ เรนัน มาร์เกส กองหน้าชาวบราซิล เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะทำได้ 3 ลูกในลีกสูงสุดของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นเสมอ ชัยนาท ฮอร์บิล 2-2 (ห, 1 ลูก), แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 (ย, 1 ลูก) และแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 (ห, 1 ลูก)
  • ขอนแก่น ยึดแนวทาง ''โค้ชจุ่น'' เดินหน้าลุยต่อ
    จักรกริช บุญคํา ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชขอนแก่น เอฟซี ย้ำยังคงใช้แนวทางทำทีมที่ ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด วางเอาไว้เดินหน้าต่อเพื่อเป้าขึ้นไทยลีก 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »