ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน!ธีราทรไข้ขึ้นสูงถูกส่งกลับโกเบชวดดวลทีมธีรศิลป์

ด่วน!ธีราทรไข้ขึ้นสูงถูกส่งกลับโกเบชวดดวลทีมธีรศิลป์

Posted 06/05/2018 by siamsport

ธีราทร บุญมาทัน ไข้ขึ้นสูง ถูกส่งตัวกลับโกเบ รักษาตัว ชวดลงสนามช่วยขุนพลวิสเซล โกเบ บุกเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า บ่าย3โมงวันนี้

"บุญจัง"ธีราทร บุญมาทัน อดช่วยต้นสังกัดวิสเซล โกเบ ลงสนามในเกมสำคัญบุกเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัด ธีรศิลป์ แดงดา ทีมจ่าฝูง โดยมีคิวลงสนามเวลา 15.00 น.ของวันที่ 6 พฤษภาคม

มีรายงานว่าธีราทร มีอาการไม่สบายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเมื่อทางแพทย์ประจำทีมตรวจอาการเบื้องต้น พบว่ามีไข้สูง จึงตัดสินใจส่งตัวอกลับเมืองโกเบ เพื่อเข้ารักษาตัวโดยทันที

สำหรับความคืบหน้าอาการป่วยของดาวเตะทีมชาติไทยผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตประจำญี่ปุ่นจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค็อกฯส่งลีซอผนึกแฟร์นันเดสเปิดบ้านรับชลบุรี
    ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังปรับเกมรับให้แน่นและเล่นได้อย่างมีมาตรฐานไปจนถึงจบซีซั่น วาง 3 ประสาน วันเดอร์ หลุยส์ พร้อมประสานงานกับ ร็อบสัน แฟร์นันเดส และ ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบ้านบู๊ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่จะขาด เสฏฐวุฒิ วงค์สาย แนวรุกดาวรุ่งที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยที่ตัวเป้าจะเป็น ซีโร่ อัลเวส รวมถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นำทัพ
  • แม้เจลีกให้แอสซิสต์ แต่ "ชนาธิป" ไม่ดีใจ -ชี้โชคดีมากกว่า
    ควันหลงหลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปืดสนามอัตซึเบซึเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนนรั้งอยู่อันดับสามบนตารางคะแนนเจลีก 2018 ซี่งเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงทำได้ดีและสามารถได้แอสซิสต์เพิ่มหนึ่งประตู
  • ไทยไม่หนัก! ประเดิมบู๊อินเดีย เอเชียน คัพ 2019
    เอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ ต้นปีหน้า ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี จับสลากออกมาเป็นทีเรียบร้อยแล้ว
  • "ธีรศิลป์"ฝากข้อความถึงอดีตคู่หู"ธีราทร"ก่อนดวลแข้ง6พ.ค.นี้
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เผยรู้ทาง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เป็นอย่างดี เผยเช็กฟอร์มอยู่ตลอด เตือนทีมระวังเท้าซ้ายปีศาจ พร้อมฝากชมทำผลงานดีขึ้น ย้ำให้เพื่อนซานเฟรซเช่ เล่นตามแทคติกที่เคยทำ อีกทั้งเชื่อว่า ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า เจอ วิสเซล โกเบ 6 พฤษภาคมนี้เป็นเกมที่มันส์แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »