ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์-เดอบรอยน์นำ6แข้งชิงยอดเยี่ยมแห่งปี

ซาลาห์-เดอบรอยน์นำ6แข้งชิงยอดเยี่ยมแห่งปี

Posted 06/05/2018 by siamsport

เปิดโผ 6 นักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีออกมาแล้ว โดยน่าจะเป็นการแย่งกันระหว่าง โม ซาลาห์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ เหมือนเดิม หลังดาวเตะ ลิเวอร์พูล เอาชนะมาได้หมดใน 2 รางวัลสำคัญก่อนหน้านี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล และ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2017/18 จากการประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ส่วนนักเตะอีก 4 คนที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ได้แก่ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลัง เบิร์นลี่ย์

 ซาลาห์ เป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลนี้ หลังทำไป 31 ประตู และ 10 แอสซิสต์ใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ เดอ บรอยน์ ทำได้ 8 ประตู และ 15 แอสซิสต์ โดยการประกาศผลจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. นี้ ซึ่งการตัดสินมาจากผลโหวตของแฟนบอล  10 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 90 เปอร์เซ็นต์มาจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ อลัน เชียเรอร์ เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ ซาลาห์ กวาดทั้งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอล (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) โดยที่ เดอ บรอยน์ ได้อันดับสองทั้งสองรางวัล
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ลิเวอร์พูลบุกถิ่นเชลซี,'ซาลาห์' วัดคม 'อาซาร์':PPTV HDยิงสด
    PPTV HD จัดคู่เดือดประจำวัน..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำกระชากซัดเกมเยือนบ้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี เอแด็น อาซาร์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 22.30 น.
  • อาร์เซน่อล,เชลซีเล็งดึงไบยี่เสริมหลังบ้าน
    เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเนื้อหอมไปซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในซีซั่นนี้
  • ขวัญใจ!ซาลาห์ยกต๊อตติ,โด้ไอดอลวัยเยาว์
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดแข้งขวัญใจ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกครั้งว่าไอดอลการเป็นนักฟุตบอลของเขาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันก็คือ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ยกเป็นแข้งที่เก่งฉกาจจนหาตัวจับยากอย่างแท้จริง
  • คล็อปป์ยินดี!!เจอร์ราร์ดไปคุมเรนเจอร์ส
    ยินดีด้วย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับมีความสุขที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับโอกาสไปคุม เรนเจอร์ส มั่นใจจะไปได้สวยแน่ เพราะถึงเวลาเหมาะสมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »