ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิสเซล โกเบอัพเดทอาการป่วยธีราทรและโอกาสปล่อยตัวช่วยช้างศึกอุ่นจีน

วิสเซล โกเบอัพเดทอาการป่วยธีราทรและโอกาสปล่อยตัวช่วยช้างศึกอุ่นจีน

Posted 07/05/2018 by siamsport

แฟนบอลไทยสบายใจได้ "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งทีมชาติไทยที่ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่จนพลาดเกมสำคัญเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอาการดีขึ้น ไข้ลด แพทย์เช็คอาการวันต่อวัน ด้าน วิสเซล โกเบ ไม่ชัวร์ปล่อย "โก๋อุ้ม" ร่วมทัพช้างศึกเกมลับแข้งกับจีนเหตุไม่ตรงฟีฟ่าเดย์ คาดเก็บไว้ใช้งาน เจลีก คัพ รอบน็อคเอ้าท์ ที่มีคิวลงสนามวันเดียวกัน
  

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่อยู่ระหว่างการค้าแข้ง กับ วิสเซล โกเบ โดยหลังจากที่พลาดลงสนามในเกมล่าสุดที่ ต้นสังกัดบุกไปแพ้ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชม่า 0-2 เนื่องจากมีอาการป่วยจากการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่จนต้องส่งตัวกลับรักษาตัวที่โกเบ
   
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 พฤษภาคาที่ผ่านมา ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ของทีมนำทัพลูกทีมฝึกซ้อมที่อิบูกิ คลับเฮ้าท์ โดยให้ลูกทีมเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย ขณะที่ธีราทร บุญมาทัน ที่ยังต้องพักรักษาอาการติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ โดยมีรายงานว่าอดีตแนวรับ"กิเลนผยอง"มีอาการไข้ลดลงจากก่อนหน้าที่สูงกว่า 39.8 องศา ซึ่งทางแพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อไหร่ โดยจะมีการเช็คอาการแบบวันต่อวัน
   
พร้อมกันนี้ยังมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการปล่อยตัว "ธีราทร" กลับไปรับใช้ชาติในฟุตบอลอุ่นกับ ทีมชาติจีน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรายการฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนและเอเชีย ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ โดยเกมดังกล่าวได้รับการรับรองจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี เป็น International "A" Match ซึ่งผลการแข่งขันจะถูกนำไปคิดเป็นคะแนนในการจัดอันโลกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติแต่ไม่ตรงกับช่วงฟีฟ่าเดย์
   
โดยทาง วิสเซล โกเบ ยังรอหนังสือขอตัวอย่างเป็นทางการจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อประกอบการพิจารณาความเหมาะสมในการปล่อยตัวเจ้าของเสื้อหมายเลข 30 กลับไปรับใช้ชาติเพราะในช่วงเวลาดังกล่าวทางทีมดังจากเมืองโปเบมีคิวลงเล่นเลอแว็ง คัพ รอบน็อคเอ้าท์ และต้องการเก็บ ธีราทร บุญมาทัน ไว้ใช้งานหากการแข่งขันดังกล่าวไม่อยู่ในปฎิทินฟีฟ่าเดย์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทรอัพเดทอาการป่วยหลังแพทย์ที่โกเบตรวจแบบละเอียด
    "บุญจัง"ธีราทร บุญมาทัน ที่ต้องถอนตัวจากเกมวิสเซล โกเบ บุกเยือน ฮิโรชิม่า เนื่องจากป่วยกระทันหัน เดินทางเข้าตรวจอาการการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แพทย์เผยติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ อินฟลูเอนซา ต้นตอไข้ขึ้นสูงเกือบ 40 องศา
  • ด่วน!ธีราทรไข้ขึ้นสูงถูกส่งกลับโกเบชวดดวลทีมธีรศิลป์
    ธีราทร บุญมาทัน ไข้ขึ้นสูง ถูกส่งตัวกลับโกเบ รักษาตัว ชวดลงสนามช่วยขุนพลวิสเซล โกเบ บุกเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า บ่าย3โมงวันนี้
  • แบงค็อกฯส่งลีซอผนึกแฟร์นันเดสเปิดบ้านรับชลบุรี
    ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังปรับเกมรับให้แน่นและเล่นได้อย่างมีมาตรฐานไปจนถึงจบซีซั่น วาง 3 ประสาน วันเดอร์ หลุยส์ พร้อมประสานงานกับ ร็อบสัน แฟร์นันเดส และ ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบ้านบู๊ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่จะขาด เสฏฐวุฒิ วงค์สาย แนวรุกดาวรุ่งที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยที่ตัวเป้าจะเป็น ซีโร่ อัลเวส รวมถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นำทัพ
  • แม้เจลีกให้แอสซิสต์ แต่ "ชนาธิป" ไม่ดีใจ -ชี้โชคดีมากกว่า
    ควันหลงหลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปืดสนามอัตซึเบซึเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนนรั้งอยู่อันดับสามบนตารางคะแนนเจลีก 2018 ซี่งเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงทำได้ดีและสามารถได้แอสซิสต์เพิ่มหนึ่งประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »