ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากอยู่ต่อ!ราฟินญ่าวอนอินเตอร์ซื้อขาด

อยากอยู่ต่อ!ราฟินญ่าวอนอินเตอร์ซื้อขาด

Posted 09/05/2018 by siamsport

ราฟินญ่า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า อ้อนวอน อินเตอร์ มิลาน ช่วยซื้อตนขาดจาก บาร์เซโลน่า พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "งูใหญ่"
              
ราฟินญ่า กองกลางสัญญาเช่าของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า อยากให้ทีมตัดสินใจซื้อตนขาดจาก บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป 
              
ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 24 ปี เพิ่งย้ายจาก บาร์ซ่า มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยที่ อินเตอร์ มีออปชั่นซื้อขาดก่อนถึงเดือนกรกฎาคมที่ราคา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)
             
 "ผมรู้ดีว่า มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรอก แต่ผมอยากอยู่ต่อ เพราะผมรู้สึกดีกับที่นี่ บาร์เซโลน่า เป็นบ้านของผมก็จริง และผมก็คิดถึงที่นั่นเสมอ แต่ที่นี่ผมได้พบกับสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมและได้เจอเพื่อนร่วมทีมที่ดี ผมมีความสุขที่ มิลาน ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่เดือน แต่ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่นี่หลายปีแล้ว ผมปรับตัวกับที่นี่ง่ายมาก"
              
"ผมต้องขอบคุณ เมาโร อีการ์ดี้ ด้วย ผมรู้จักเขาตั้งแต่ตอนผมอายุ 16 ปี เขาเป็นคนที่คอยช่วยอธิบายผมในเรื่องต่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้ง่ายขึ้น ขอบคุณ อินเตอร์ ที่ทำให้ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง อินเตอร์ เชื่อมั่นในตัวผมตั้งแต่เริ่มแรกเลย และผมก็รู้ว่า ทุกอย่างจะออกมาดี ผมหวังเหลือเกินว่า ผมจะได้อยู่ที่นี่ต่อ" ราฟินญ่า เปิดใจ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »