ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันไม่คิดปล่อย"เดมเบเล่"ไปไหน

ปธ.บาร์ซ่ายันไม่คิดปล่อย"เดมเบเล่"ไปไหน

Posted 09/05/2018 by hugball

โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าออกโรงเตือนคู่แข่งทั่วยุโรปให้ลืมความหวังในการซื้ออุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งไปได้เลย

หัวหอกชาวฝรั่งเศสไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักในซีซั่นนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บพัวพัน ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมทั้งลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล

"เดมเบเล่เป็นการเดิมพันอนาคต เมื่อนักเตะย้ายมาบาร์ซ่า มันก็เพราะว่าโค้ชอย่างเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ต้องการเขา พวกเขาเป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นได้เสมอ"

"การขายเขาจึงไม่ใช่เรื่องที่พิจารณาเลย เรากำลังจะจบฤดูกาลและจากนั้นจะมีการพูดคุย เขาเป็นที่เดิมพันในอนาคต อายุยังน้อยมากและจากภายในสโมสรนั้นพวกเขาคาดหวังจากเขามากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนเก่าเผย"คูตี้"ฉายแววเทพตั้งแต่เด็ก
    แฟร์นันโด ปราสส์ผู้รักษาประตูรุ่นเดอะของพัลไมรัสอ้างว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่เพลย์เมคเกอร์ค่าตัวแพงของบาร์เซโลน่าฉายแววอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็กแล้ว
  • ทีมลีกมังกรแจงชัด3ประเด็นข่าวลืออิเนียสต้าย้ายซบ
    ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ทีมจากจีน ออกแถลงการณ์ฉบับเต็มในประเด็นที่พวกเขาตกเป็นข่าวกับ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าตอนนี้มันไม่ได้หมายความว่า อิเนียสต้า จะมาอยู่กับทีมในฐานะนักเตะ และบอกว่าจะไม่ยอมเสียเงินมากเกินไปแน่นอน
  • มิตรภาพนอกสนาม!อิเนียสต้าให้เสื้อรามอส
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มอบชุดแข่งของตัวเองให้ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ตอนจบเกม เอล กลาซิโก้ นัดล่าสุด โดยแข้งวัย 33 ปี เขียนข้อความถึง รามอส ด้วย
  • ประชดซะ!ปิเก้รับขอสตาฟฟ์ยืนแถวเกียรติยศ
    เครารด์ ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เผยตนขอให้สตาฟฟ์ของทีมยืนเข้าแถวเป็นเกียรติให้ตนในฐานะทีมแชมป์ลีกกระทิงดุ เพราะ เรอัล มาดริด ไม่ยอมทำตามธรรมเนียมปฏิบัติเพราะต้องการแก้เผ็ดที่ บาร์ซ่า เคยปฏิเสธที่จะทำแบบเดียวกันตอนที่ได้แชมป์คลับ เวิลด์ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »