ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยันไม่สนข่าวลือกรีซมันน์ย้ายทีม

ซิเมโอเน่ยันไม่สนข่าวลือกรีซมันน์ย้ายทีม

Posted 10/05/2018 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยันไม่สนข่าวลือ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง อาจย้ายทีมซัมเมอร์นี้ และมุ่งมั่นอยู่ที่นัดชิงศึกยูโรปา ลีก เท่านั้น หลังมีกระแสสตาร์ฝรั่งเศสอาจซบ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้
   
กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง และกระแสก็แรงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย แอต.มาดริด ไม่พอใจอย่างยิ่งกับการแสดงท่าทีของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเฉพาะหลังจาก หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกอุรุกวัย ออกมากล่าวว่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายซบถิ่นคัมป์ นู ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน รวมถึงการแสดงความเห็นต่างๆ ของบอร์ดบริหารทีมด้วย
   
อย่างไรก็ดี ซิเมโอเน่ ก็ปฏิเสธที่จะให้ความสนใจกับข่าวลือนี้ ก่อนพวกเขายกพบไปเยือน เคตาเฟ่ ในเกมลา ลีกา วันเสาร์นี้ รวมถึงนัดชิงชนะเลิศศึกยูโรปา ลีก กับ โอลิมปิก มาร์กเซย คู่แข่งจากฝรั่งเศส ในวันที่ 16 พฤษภาคม
   
"สายตาผมถูกจำกัด เหมือนกับม้าที่สวมที่ปิดตาในตอนนี้ ผมมองไปที่เกมกับ เคตาเฟ่ และนัดชิงยูโรปา ลีก เท่านั้น ผมไม่มองหรือรับฟังเรื่องอื่นๆ ผมสนใจแต่เกมนี้และทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับทีมของผมเท่านั้น ผมมองว่า กรีซมันน์ โอเค เขาทำงานได้ดีเหมือนปกติและเล่นได้ดีเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งมันก็แค่นั้นแหละ" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 5 - บียาร์เรอัล 1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสมราคาดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เกมนี้ อุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสมราคาดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เกมนี้ อุสมาน เดมเบเล่ งัดฟอร์มสุดยอดแถมเหมาคนเดียวสองประตู ซิวสามแต้มมี 90 คะแนน โดยมีโปรแกรมในลีกเหลืออีกสองนัดเพื่อที่จะลุ้นเป็นทีมแรกที่ไร้พ่ายในลีก ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ปิดเทอม!ส.ลูกหนังกระทิงโหดแบนเซร์กี้4เกม
    สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ จัดหนักจัดเต็มสั่งแบน เซร์กี้ โรแบร์โต้ แบ็กขวาบาร์เซโลน่า 4 แมตช์ จากกรณีโดนใบแดงเพราะทำร้ายร่างกาย มาร์เซโล่ เกมเอล กลาซิโก้ งานนี้สโมสรได้ยื่นอุทธรณ์แล้วโดยหวังจะได้ลดโทษนักเตะเพื่อช่วยทีมในเกมที่เหลืออยู่ซีซั่นนี้
  • เดมเบเล่เหมาสอง! บาร์ซ่าสมราคาแชมป์ถล่มบียาร์เรอัลยับ 5-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสมราคาดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เกมนี้ อุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสมราคาดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เกมนี้ อุสมาน เดมเบเล่ งัดฟอร์มสุดยอดแถมเหมาคนเดียวสองประตู ซิวสามแต้มมี 90 คะแนน โดยมีโปรแกรมในลีกเหลืออีกสองนัดเพื่อที่จะลุ้นเป็นทีมแรก...
  • ปธ.บาร์ซ่ายันไม่คิดปล่อย"เดมเบเล่"ไปไหน
    โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าออกโรงเตือนคู่แข่งทั่วยุโรปให้ลืมความหวังในการซื้ออุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งไปได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »