ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิดเทอม!ส.ลูกหนังกระทิงโหดแบนเซร์กี้4เกม

ปิดเทอม!ส.ลูกหนังกระทิงโหดแบนเซร์กี้4เกม

Posted 10/05/2018 by siamsport

สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ จัดหนักจัดเต็มสั่งแบน เซร์กี้ โรแบร์โต้ แบ็กขวาบาร์เซโลน่า 4 แมตช์ จากกรณีโดนใบแดงเพราะทำร้ายร่างกาย มาร์เซโล่ เกมเอล กลาซิโก้ งานนี้สโมสรได้ยื่นอุทธรณ์แล้วโดยหวังจะได้ลดโทษนักเตะเพื่อช่วยทีมในเกมที่เหลืออยู่ซีซั่นนี้
              
สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ระบุเมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เซร์กี้ โรแบร์โต้ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ถูกสั่งลงโทษแบน 4 เกม กรณีที่นักเตะโดนใบแดงเกม "เอล กลาซิโก้" ที่เสมอ เรอัล มาดริด 2-2 ในสนามคัมป์ นู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
              
แบ็กขวาทีมชาติสเปน โดนไล่ออกจากหลังชก มาร์เซโล่ ในแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยการโดนลงโทษครั้งนี้ทำให้ ดาวเตะวัย 26 ปี พลาดลงสนามในเกมลีกที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ได้แก่แมตช์พบ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล, เลบานเต้ และ เรอัล โซเซียดัด รวมทั้งยังพลาดเกมพบ เซบีย่า นัดแรก ศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ ด้วย
              
นอกจาก โรแบร์โต้ จะโดนแบนแล้วทาง สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ ยังได้ทำการปรับเงินนักเตะอีจำนวน 3,005 ยูโร (ราว 105,175 บาท) ขณะที่ทีมของกุนซือเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ก็โดนปรับเงินจำนวน 1,400 ยูโร (ราว 49,000 บาท) ด้วย
              
ทั้งนี้ บาร์ซ่า ซึ่งยังไม่แพ้ทีมใด และกำลังพยายามสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกใน ลา ลีกา ที่คว้าแชมป์แบบไร้พ่าย ได้ยื่นอุทธรณ์โทษของ โรแบร์โต้ แล้ว โดยพวกเขาหวังว่าคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยอาร์เอฟอีเอฟ จะลดโทษของนักเตะลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดมเบเล่เหมาสอง! บาร์ซ่าสมราคาแชมป์ถล่มบียาร์เรอัลยับ 5-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสมราคาดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เกมนี้ อุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสมราคาดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เกมนี้ อุสมาน เดมเบเล่ งัดฟอร์มสุดยอดแถมเหมาคนเดียวสองประตู ซิวสามแต้มมี 90 คะแนน โดยมีโปรแกรมในลีกเหลืออีกสองนัดเพื่อที่จะลุ้นเป็นทีมแรก...
  • ปธ.บาร์ซ่ายันไม่คิดปล่อย"เดมเบเล่"ไปไหน
    โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าออกโรงเตือนคู่แข่งทั่วยุโรปให้ลืมความหวังในการซื้ออุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งไปได้เลย
  • เพื่อนเก่าเผย"คูตี้"ฉายแววเทพตั้งแต่เด็ก
    แฟร์นันโด ปราสส์ผู้รักษาประตูรุ่นเดอะของพัลไมรัสอ้างว่าฟิลิปเป้ คูตินโญ่เพลย์เมคเกอร์ค่าตัวแพงของบาร์เซโลน่าฉายแววอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็กแล้ว
  • ทีมลีกมังกรแจงชัด3ประเด็นข่าวลืออิเนียสต้าย้ายซบ
    ฉงชิ่ง ลี่ฟาน ทีมจากจีน ออกแถลงการณ์ฉบับเต็มในประเด็นที่พวกเขาตกเป็นข่าวกับ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าตอนนี้มันไม่ได้หมายความว่า อิเนียสต้า จะมาอยู่กับทีมในฐานะนักเตะ และบอกว่าจะไม่ยอมเสียเงินมากเกินไปแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »