ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังจากปากมูรินโญ่พูดถึงอนาคตแรชฟอร์ด-ป็อกบา

ฟังจากปากมูรินโญ่พูดถึงอนาคตแรชฟอร์ด-ป็อกบา

Posted 10/05/2018 by siamsport


ไปฟังจากปากของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พูดถึงอนาคตของ ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังมีข่าวทั้งคู่อาจจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้แน่นอน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ต้องการเก็บทั้งคู่ไว้ใช้งานต่อไป

หลังถูกนักข่าวถามว่า จะปล่อย แรชฟอร์ด ที่ซีซั่นนี้ส่วนใหญ่เป็นสำรอง ให้ทีมอื่นยืมตัวในฤดูกาลหน้าเพื่อไปสั่งสมประสบการณ์หรือไม่นั้น มูรินโญ่ ตอบกลับว่า "ไม่มีทาง เขาต้องทำอะไรเพื่อให้ผมประทับใจนะเหรอ ไม่เลย เขาทำให้ผมประทับใจอยู่แล้ว"

 "นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงใส่ชื่อเขาในทีมทุกนัด แทบทุกนัดในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้เขาได้ลงเล่นหลายๆ เกม ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องย้ายออกไป เขาไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว" กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

ส่วน ป็อกบา ที่มีข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังพยายามไปเร่ขายให้ทีมอื่นนั้น มูรินโญ่ เผยว่า "ผมคิดว่า เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า นั่นคือความรู้สึกของผม ผมสามารถรับประกันได้ว่า ตัวผมไม่ต้องการให้เขาย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูพร้อมปาดลิเวอร์พูลฉกอลิสซอนเฝ้าเสา
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตัดหน้า ลิเวอร์พูล กระชาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่าน โรม่า เฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววเสีย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน ให้กับ เรอัล มาดริด
  • แสบไม่เลิก!ไรโอล่าถก4ทีมดังเร่ขายป๊อกบาซัมเมอร์นี้
    สื่ออ้าง มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่เสนอตัวนักเตะให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 25 ปี ต้องเจอปัญหาหลายอย่างกับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้
  • เฮียมูยันอเล็กซิส,โจนส์พร้อมบู๊เวสต์แฮม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน อเล็กซิส ซานเชซ และ ฟิล โจนส์ พร้อมช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แต่ไร้เงา โรเมลู ลูกากู กับ มารูยาน เฟลไลนี่
  • เพื่อสามแต้ม!แมนยูจัด"ป็อกบา"นำทัพ,เวสต์แฮมส่งอาร์เนาโตวิชบู๊
    ''ปีศาจแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ฟอร์มล่าสุดแพ้น้องใหม่ ไบรท์ตัน 0-1 นัดนี้หวังกูหน้าคว้า 3 แต้มเพื่อจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยทีมต้องรอทดความฟิตของ ฟิล โจนส์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ แดนกลาง ส่ง ป็อกบา นำทัพบุกเยือน ''ขุนค้อน'' เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่หนีตกชั้นได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 นี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1. : เวลา 01.45

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »