ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบไม่เลิก!ไรโอล่าถก4ทีมดังเร่ขายป๊อกบาซัมเมอร์นี้

แสบไม่เลิก!ไรโอล่าถก4ทีมดังเร่ขายป๊อกบาซัมเมอร์นี้

Posted 10/05/2018 by siamsport

สื่ออ้าง มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่เสนอตัวนักเตะให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 25 ปี ต้องเจอปัญหาหลายอย่างกับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอขายนักเตะในความดูแลให้ 4 ทีมดังในยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้

รายงานระบุอีกว่า นายหน้าของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ได้มีการเจรจากับ "เปแอสเช", "เบียงโคเนรี่", "ราชันชุดขาว" และ "เรือใบสีฟ้า" เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของนักเตะ หลังจากที่ ป็อกบา เจอปัญหาหลายอย่างกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้

 ป็อกบา ตกเป็นข่าวมีปัญหาทะเลาะกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" หลายๆ ครั้ง ทั้งเรื่องบทบาทภายในทีม และระดับผลงานที่ไม่สม่ำเสมอของนักเตะ ถึงแม้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้ออกมาแสดงความคาดหวังเมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจะเป็นแข้งของ "ปีศาจแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้าก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันอเล็กซิส,โจนส์พร้อมบู๊เวสต์แฮม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน อเล็กซิส ซานเชซ และ ฟิล โจนส์ พร้อมช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แต่ไร้เงา โรเมลู ลูกากู กับ มารูยาน เฟลไลนี่
  • เพื่อสามแต้ม!แมนยูจัด"ป็อกบา"นำทัพ,เวสต์แฮมส่งอาร์เนาโตวิชบู๊
    ''ปีศาจแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ฟอร์มล่าสุดแพ้น้องใหม่ ไบรท์ตัน 0-1 นัดนี้หวังกูหน้าคว้า 3 แต้มเพื่อจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยทีมต้องรอทดความฟิตของ ฟิล โจนส์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ แดนกลาง ส่ง ป็อกบา นำทัพบุกเยือน ''ขุนค้อน'' เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่หนีตกชั้นได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 นี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1. : เวลา 01.45
  • แมนฯยูแถลงทางการป๋าออกจากห้องไอซียู
    แมนฯ ยูไนเต็ดแถลงข่าวดีอย่างเป็นทางการว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ถูกนำตัวย้ายออกจากห้องไอซียูแล้วหลังฟื้นตัวได้อย่างน่าพึงพอใจนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดอาการเลือดออกในสมอง
  • อำลายาย่า! แมนซิตี้ถลุงไบรท์ตัน 3-1 ทุบสถิติเชลซียิงมากสุดในลีก
    เกมสุดท้ายในบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้สมราคาแชมป์หลังไล่ต้อนเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปแบบสนุก 3-1 เกมนี้เป็นนัดส่งท้าย ยาย่า ตูเร่ หลังหมดสัญญาอยู่กับแมนซิตี้มาครบ 8 ปี อีกทั้งสามประตูในวันนี้ยังเพิ่มสถิติยิงเป็น 105 ประตู ทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีกของเชลซีที่ทำไว้ 103 ประตู (ฤดูกาล 2009-10) และมีโอกาสทำเพิ่มในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่จะลุ้นทำ 100 แต้มซึ่งจะเตะพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้ฟุตบอลพรีเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »