ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลจ่อซิวดาวรุ่งเชลซีแบบฟรีๆ

ลิเวอร์พูลจ่อซิวดาวรุ่งเชลซีแบบฟรีๆ

Posted 16/05/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล จ่อซิว ไอแซค คริสตี้-เดวีส์ ดาวรุ่ง เชลซี ร่วมทัพไร้ค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ช่วงซัมเมอร์นี้ เผยแข้งวัย 20 ปีเคยทดสอบฝีเท้ากับ "หงส์แดง" มาแล้วเมื่อเดือนมีนาคม และทำผลงานได้น่าประทับใจ  

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมคว้าตัว ไอแซค คริสตี้-เดวีส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาร่วมรัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะถูกต้นสังกัดปล่อยออกจากทีม จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา   

คริสตี้-เดวีส์ วัย 20 ปี ไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก เชลซี ทำให้เขาจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีหลายสโมสรที่เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะ โดย ลิเวอร์พูล เคยให้แข้งดาวรุ่งมาทดสอบฝีเท้าด้วยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ       

คริสตี้-เดวีส์ ย้ายจาก ไบรท์ตัน มาร่วมทีมเยาวชน เชลซี และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเล่นในชุดยู-23 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยผลงานคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ 2015 และ 2016 รวมถึงยูฟ่า ยูธ ลีก ในปี 2016 ด้วย    

ทั้งนี้ แข้งชาวอังกฤษน่าจะมาเล่นให้ทีมชุดยู-23 ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังจาก โดมินิค โซลันกี้ อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ของเขาเพิ่งย้ายจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ มายังถิ่นแอนฟิลด์ เช่นกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »