ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสรับดวลลิเวอร์พูลชิงชปล.โคตรยากลำบาก

รามอสรับดวลลิเวอร์พูลชิงชปล.โคตรยากลำบาก

Posted 21/05/2018 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด โวสนั่น "ราชันชุดขาว" แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากปราบทีมแกร่งมากมายจนทะลุเข้ารอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่รับการดวลกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นงานที่สุดหินแน่นอน

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับการพบกับ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เป็นแมตช์ที่สุดแสนยากลำบากมากๆ

ปราการหลังทีมชาติสเปน มีส่วนสำคัญในการนำ "ราชันชุดขาว" ปราบยอดทีมทั้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำให้พวกเขาทะลุเข้าไปลุ้นความสำเร็จในถ้วยใบโตยุโรป เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม รามอส ยอมรับว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเมื่อ 12 เดือนก่อน และพร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมชุดนี้ "ในรอบน็อกเอาต์ เป็นหนึ่งในเส้นทางที่สุดแสนยากลำบากกว่าจะมาถึงรอบชิงชนะเลิศ และนี่คือรางวัลสำหรับการทำงานหนักจนทำให้เราเข้ารอบชิงชนะเลิศ"

"หากพิจารณาแล้วเราปราบทั้ง เปแอสเช, ยูเว่ และ บาเยิร์น ซึ่งเป็นบรรดาทีมเต็งที่มีลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ ผมคิดว่าเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องสภาพจิตใจ และทุกๆ เรื่อง แต่แน่นอนว่านี่จะเป็นนัดชิงชนะเลิศที่สุดแสนยากลำบากจริงๆ" รามอส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเปิดศึกไลป์ซิกแย่งมิดฟิลด์ลาซามพ์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมแย่ง แอร์เบ ไลป์ซิก คว้า ลูคัส ตอร์เรยร่า กองกลาง ซามพ์โดเรีย หลังแข้งอุรุกวัยโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" จะต้องจ่ายเงินจำนวนเท่าใด
  • ขอพิสูจน์!ซูโซ่รับอยากเล่นให้ลิเวอร์พูลอีกครั้ง
    ซูโซ่ กองกลางตัวเก่ง เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รับเติบโตกับ"หงส์แดง" และอยากพิสูจน์ตัวเองในลีกผู้ดีอีกครั้ง แต่ยืนยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดงดำ" และหากต้นสังกัดต้องการให้อยู่ต่อก็พร้อมที่จะฝากอนาคตไว้ที่ซาน ซิโร่ เช่นกัน
  • เรอัลมาดริดแผ่วโดนบียาร์ฯไล่เจ๊า 2-2 "โรนัลโด้" ทำสถิติใหม่อีก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำก่อนถึงสองเม็ดในครึ่งแรก แต่มาแผ่วเสียเองในครึ่งหลังก่อนโดน บียาร์เรอัล ไล่เจ๊าอย่างสนุก 2-2 โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงอีกหนึ่งเม็ดทำสถิติยิงทั้งสโมสรและทีมชาติขึ้นแท่นหลัก 50 ประตู และเป็นซีซั่นที่ 8 ติดต่อกัน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ซีดานรับสุดยิ่งใหญ่หากซิวแชมป์ยุโรป3ครั้งติด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ไม่น้อย หากพาทีมป้องกันตำแหน่งแชมป์ยุโรปได้อีกครั้ง พร้อมเร้าลูกทีมทุ่มสุดตัวในเกมรอบชิงฯ สุดสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »