ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลขยายสัญญาสแตนดาร์ดชาร์เตอร์อีก4ปี

ลิเวอร์พูลขยายสัญญาสแตนดาร์ดชาร์เตอร์อีก4ปี

Posted 25/05/2018 by siamsport


ลิเวอร์พูล ตกลงขยายสัญญาใหม่กับสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ แบงก์ดังเมืองมะกันออกไปจนถึงฤดูกาล 2022-23 พร้อมกับรายได้จำนวน 160 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ "หงส์แดง" จะมีเงินทุนพร้อมที่จะดึงนักเตะชั้นนำมาสานต่อความสำเร็จต่อไป

 ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญากับธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ ให้เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกออกไปอีก 4 ปี ส่งผลให้ "หงส์แดง" ได้รับเงินจำนวน 160 ล้านปอนด์ (ราว 7,200 ล้านบาท) เพื่อใช้ในการสร้างทีม

สำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้ทำให้ ธนาคารสัญชาติอเมริกัน จะเป็นสปอนเซอร์หลักของชุดแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ไปจนถึงฤดูกาล 2022-23 โดยทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จะรับทรัพย์จำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) ต่อปี เทียบเท่าสัญญาระหว่าง เชลซี กับบริษัท โยโกฮามา ไทร์ส และ อาร์เซน่อลกับสัญญาฉบับใหม่กับ เอมิเรตส์ สายการบินชื่อดังของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2010 พร้อมสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ต่อปี โดยสัญญาปัจจุบันซึ่งจะหมดลงในฤดูกาลหน้า มีมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) และการขยายสัญญาใหม่ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในการนำเงินทุนเพื่อสร้างทีม

อย่างไรก็ตามรายได้จากสปอนเซอร์ของ ลิเวอร์พูล ยังห่างไกลกับสัญญาระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชฟโรเล็ต บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่รับทรัพย์จำนวน 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,385 ล้านบาท) ต่อปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนใจ!โด้เมินเปรียบเทียบโมซาลาห์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เมินที่จะเปรียบเทียบกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ระบุมักโดนเปรียบเทียบกับนักเตะคนอื่นๆ เป็นประจำ แต่ยันตนแตกต่างจากทุกๆ คนในวงการลูกหนัง
  • เจ๋งพอมั้ย!จัดทีมรวม11นักเตะลิเวอร์พูล-มาดริด
    ไปดูกันหน้าตา 11 นักเตะทีมรวมดาราจาก เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล เป็นใครบ้าง ก่อนทั้งสองทีมจะลงชิงเจ้ายุโรปวันเสาร์นี้
  • เทรนท์ชี้โรนัลโด้เทพขนาดไหนก็ยังมีจุดอ่อน
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดแข้งระดับโลก แต่ก็มีจุดอ่อนเช่นกัน พร้อมเชื่อจะสามารถหยุดยั้งดาวยิง "ราชันชุดขาว" ได้ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้
  • จากใจเลย!อัลบาเชียร์ลิเวอร์พูลโค่นเรอัลมาดริดซิวแชมป์ยุโรป
    จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า มีจุดยืนชัดเจนกับการที่ไม่อยากเห็น เรอัล มาดริด ได้แชมป์ โดยระบุชัดขอเชียร์ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ พร้อมการันตีตนไม่มีปัญหาอะไรกับบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »