ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยคาโนวิชกระตุ้นฟูแล่มสู้เต็มที่ในพรีเมียร์ฯ

โยคาโนวิชกระตุ้นฟูแล่มสู้เต็มที่ในพรีเมียร์ฯ

Posted 27/05/2018 by siamsport

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือฟูแล่ม ปลื้มที่สุดทีเห็นลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 คว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมกระตุ้นนักเตะรักษาความมุ่งมั่นกับการเล่นในลีกที่สุดท้าทายซีซั่นหน้า

สลาวิซ่า โยคาโนวิช ผู้จัดการทีมชาวเซิร์บของ ฟูแล่ม กระตุ้นลูกทีมต้องแสดงศักยภาพและความมุ่งมั่นต่อไปสำหรับการก้าวขึ้นไปเล่นศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 หลังเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกมพลย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทอม แคร์นี่ย์ ส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายให้ทัพ "เจ้าสัวน้อย" ในนาทีที่ 23 แถมยังเสียเปรียบผู้เล่นเมื่อ เดนิส โอดอย โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออก อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถยัดสกอร์เอาไว้ได้ และคว้าตั๋วใบสุดท้ายขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

โยคาโนวิช กล่าวว่า "ผมรู้ถึงสิ่งที่รอเราอยู่ข้างหน้า พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุด และมีการแข่งขันที่ยากลำบากที่สุดในโลก เราต้องเล่นอย่างชาญฉลาด และแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานเฉกเช่นทีมในพรีเมียร์ลีก โดยส่วนตัวแล้วผมดีใจมากๆ เพราะฟูแล่มชุดนี้เป็นโปรเจกต์ของสโมสรและสตาฟฟ์โค้ชของผม"

"ปีแรกเราสู้เพื่อไม่ให้ตกชั้น และในปีที่สองเราเริ่มสร้างทีมขึ้นมา เราโชคไม่ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ไม่ได้โอกาสเล่นในเวมบลีย์ ในฤดูกาลนี้เราเริ่มต้นไม่ดีจากนั้นเราก็มีช่วงเดือนมกราคมที่ยอดเยี่ยมในการดึงผู้เล่นสำคัญ 3 คนมาร่วมทีม (อเล็กซานเดอร์) มิโตรวิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ (แม็ตต์) ทาร์เก็ตต์ ก็เล่นได้ดีเช่นกัน เขาทำให้เรามีโอกาสได้ส่ง ไรอัน แซสเซอญง ขึ้นไปเล่นกองหน้า และตอนนี้เขาเป็นดาวซัลโวของเรา" โยคาโนวิช กล่าว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »