ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดาวดังมาครบ! ญี่ปุ่นประกาศชื่อ 23 แข้งลุยบอลโลก

ดาวดังมาครบ! ญี่ปุ่นประกาศชื่อ 23 แข้งลุยบอลโลก

Posted 31/05/2018 by goal.com

ขุนพลซามูไรบลูประกาศรายชื่อ 23 แข้งสำหรับลุยเวิลด์คัพที่รัสเซียเรียบร้อยแล้ว โดยบรรดาดาวเด่นทั้งหลาย ต่างมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้อย่างครบครัน

อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะสำหรับลงทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ทัพซามูไรบลูตัดชื่อนักเตะครั้งสุดท้าย หลังจากที่เพิ่งพ่ายทีมชาติกานาไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 0-2 โดยบรรดาผู้เล่นดาวเด่นของทีม ไม่ว่าจะเป็น ชินจิ คางาวะ, เคสุเกะ ฮอนดะ หรือชินจิ โอคาซากิ ก็ล้วนมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ทั้งสิ้น

ทั้งนี้ทีมชาติญี่ปุ่นยังคงเหลือโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด คือเกมพบสวิตเซอร์แลนด์และปารากวัย ก่อนจะมีโปรแกรมฟุตบอลโลกนัดแรกพบกับทีมชาติโคลอมเบียในวันที่ 9 มิถุนายน

รายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติญี่ปุ่น ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : เออิจิ คาวาชิมะ , มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ , โคซุเกะ นาคามูระ

กองหลัง : ยูโตะ นางาโตโมะ ,โทโมอากิ มาคิโนะ , มายะ โยชิดะ , ฮิโรกิ ซาคาคิ  , โกโตคุ ซากาอิ  , เกน โชจิ  , นาโอมิจิ อุเอดะ  , วาตารุ เอ็นโด

กองกลาง : มาโกโตะ ฮาเซเบะ , เคซุเกะ ฮอนดะ , ทาคาชิ อินุอิ , ชินจิ คางาวะ , โฮตารุ ยามางุจิ , เกงกิ ฮารางุจิ , ทาคาชิ อุซามิ , กาคุ ชิบาซากิ , เรียวตะ โอชิมะ

กองหน้า : ชินจิ โอคาซากิ , ยูยะ โอซาโกะ , โยชิโนริ มุโตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยพี่สวย!ท็อป 10 เสื้อฟุตบอลโลก 2018
    นับถอยหลังกันแล้วสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่จะอุบัติขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งอีกหนึ่งสีสันที่ฟุตบอลโลกทุกปีขาดไม่ได้คือเสื้อแข่งของแต่ละทีมชาติ สำหรับปีนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้ปีไหนๆ สื่ออย่าง FouFourTwo ก็ได้จัดอันดับเสื้อสุดสวยประจำบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งอันดับหนึ่งไม่น่าเชื่อว่าสื่อหลายสำนักเห็นตรงกันหมดด้วย จะสวยกันขนาดไหน ไปชมกันเลย
  • ลุ้นเล่นบอลโลก! อียิปต์แถลงซาลาห์พัก 3 สัปดาห์
    ทีมมัมมี่ยังมีโอกาสใช้บริการสตาร์หงส์แดงในฟุตบอลโลก 2018 เมื่อล่าสุดผลตรวจระบุว่านักเตะจะใช้เวลารักษาตัวแค่ 3 สัปดาห์
  • 11 แข้งดีที่สุดตลอดกาลทีมชาติเยอรมัน
    บิลด์ สื่อดังจากเมืองเบียร์ จัดทีมชุดดีที่สุดตลอดกาลของอินทรีเหล็ก โดยมีชื่อของโทนี่ โครส กองกลางจากเรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นหนึ่งเดียวที่ยังเล่นอยู่ในปัจจุบัน
  • 5 นักเตะดาวยิงสูงสุดตลาดกาลทีมชาติฝรั่งเศส
    ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับศึกลูกหนังสุดยิ่งใหญ่อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 ที่จะจัดขึ้นที่รัสเซีย โดยวันนี้ เราจะมาเสนอ 5 ผู้เล่นที่เป็นดาวยิงสูงสุดตลาดกาล ของ ทัพตราไก่ "ฝรั่งเศส" หนึ่งในทีมที่น่าจับตามองที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »