ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกเป้าหมาย!มูรินโญ่จ้องสอยแวร์รัตติคุมกลางแมนยู

อีกเป้าหมาย!มูรินโญ่จ้องสอยแวร์รัตติคุมกลางแมนยู

Posted 03/06/2018 by siamsport

สื่อกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้า มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาคุมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "เร้ด เดวิลส์" ก็อาจต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากคว้าตัวอยู่ด้วยเช่นกัน   

รายงานระบุว่า มูรินโญ่ จะพยายามดึงมิดฟิลด์ตัวใหม่อีก 1 คน หลังจากที่ เฟร็ด กองกลางของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค เตรียมย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยราคา 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) และ แวร์รัตติ ที่น่าจะมีค่าตัวมหาศาลถึง 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) กลายเป็นเป้าหมายที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ต้องการคว้าตัว   

"เดอะ ซัน" ยังอ้างอีกว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมเปิดศึกกับ "เร้ด เดวิลส์" เพื่อแย่งกระชาก แวร์รัตติ แต่ มูรินโญ่ น่าจะยื่นข้อเสนอสัญญาส่วนตัวให้กับนักเตะได้ดีกว่าทาง "เบียงโคเนรี่"    

ขณะที่ เฟร็ด มีโอกาสโยกมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์นี้ และ แวร์รัตติ เป็นกองกลางที่น่าจะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มากขึ้นในฤดูกาล 2018-2019 ถ้าการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง   

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ต้องการซื้อกองกลางตัวใหม่มา 2 คน เนื่องจาก มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางเบลเยียม น่าจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว ขณะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ดาวเตะตัวเก๋าชาวอังกฤษ แขวนสตั๊ดไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เนาโตวิชลดกระแสโยกซบแมนยูแต่ไม่ปิดโอกาสร่วมทัพ
    มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงลดกระแสข่าวลือเรื่องโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ บอกไม่ได้ยินข่าวอะไรทั้งนั้นจากเอเยนต์ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายไป "ปีศาจแดง" เช่นกัน
  • ซัมเมอร์สยองต้องทุ่ม!
    หลังจบฤดูกาลด้วยมือเปล่า สื่อหลายสำนักในอังกฤษต่างชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่า สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทุ่มเงินยกเครื่องใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
  • ติดใจอะไรลิเวอร์พูล ? แข้งมาดริดโพสต์รูปที่แอนฟิลด์
    โซเชียลมีเดีย ต้องลุกเป็นไฟ เมื่อ คาเซมิโร่ กองกลางของราชันชุดขาว โพสต์รูป เจ้าตัวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์เซโล่,มาเตโอ โควาซิซ และลูก้า โมดริช ที่แอนฟิลด์กับตราสโมสรหงส์แดง ขณะที่เตรียมตัวลงเตะอุ่นเครื่องระหว่างบราซิลกับโครเอเชีย โดยใช้สนามแอนฟิลด์
  • แมนยูเตรียมยื่น50ล.ปอนด์สู่ขออัลเดอร์ไวเรลด์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสัปดาห์นี้ ด้วยเงิน 50 ล้านปอนด์ และยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อยมากกว่าที่เจ้าตัวรับอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »