ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนผู้ดีมีเคือง!มาดูเฮียมูจิ้มอังกฤษตกรอบไหนในบอลโลก

แฟนผู้ดีมีเคือง!มาดูเฮียมูจิ้มอังกฤษตกรอบไหนในบอลโลก

Posted 13/06/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์กึ๋นด้วยการวิเคราะห์ว่า อังกฤษ จะโบกมือลาฟุตบอลโลก 2018 ด้วยนำมือ บราซิล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แถมพูดติดตลกหากทัพ "สิงโตคำราม" ตกรอบเร็วก็ดีเหมือนกันเพราะลูกทีม "ผีแดง" จะได้มีเวลาพักเยอะขึ้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์มันสมองด้วยการวิเคราะห์อย่างมั่นใจว่า อังกฤษ จะโดน บราซิล เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้

กุนซือเลือดฝอยทอง มองว่าทีมของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต จะสามารถคว่ำ โปแลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ "บราซิล พบ อังกฤษ นี่เป็นแมตช์สำคัญมากๆ มันก็ไม่ได้เลวร้ายสำหรับผมหรอก  เพราะลูกทีมของผมจะได้มีเวลาพักผ่อนเต็มที่"

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังเลือก อาร์เจนตินา ปราบ สเปน ส่วนอีกคู่ เยอรมนี สอย เบลเยียม ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนทะลุเข้าตัดเชือกมาพบกัน โดย "เฮียมู" วัย 55 ปี กล่าวต่อไปว่า "ว้าวว ดูนี่ซิ 2 ทีมจากทวิปอเมริกาใต้ซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญ บราซิล กับ อาร์เจนตินา หรือ แชมป์ยูโร พบ เยอรมนี"

ทั้งนี้ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน จะทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับทัวร์นาเมนต์นี้  ก่อนที่จะกลับไปทำหน้าที่คุมทัพ "ปีศาจแดง" เตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่น หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมาแบบมือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »