ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดหน้า! เอเยนต์ยืนยัน มาร์กซิยาลอยากย้ายหนีแมนฯ ยูฯ

เปิดหน้า! เอเยนต์ยืนยัน มาร์กซิยาลอยากย้ายหนีแมนฯ ยูฯ

Posted 14/06/2018 by goal.com

กองหน้าเฟรนช์แมนถูกลดบทบาทลงไปเป็นเพียงตัวสำรองในยุคของโชเซ มูรินโญ และตัวแทนของเขายืนยันว่าเจ้าตัวมองหาโอกาสเริ่มต้นใหม่กับสโมสรอื่น

ฟิลิปป์ ลอมโบเลย์ เอเยนต์ของ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าผู้เล่นในความดูแลของเขาต้องการย้ายออกจากต้นสังกัด

มาร์กซิยาลย้ายจากโมนาโกมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2015 และทำผลงานได้น่าประทับใจทันที ยิงไป 11 ประตูจากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 31 นัด ภายใต้การคุมทัพของหลุยส์ ฟาน กัล

แต่หลังจากการมาถึงของโชเซ มูรินโญ กุนซือคนปัจจุบัน ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสถูกลดบทบาทลงไปอย่างชัดเจน ต้องเริ่มจากม้านั่งสำรองถึง 12 จาก 30 นัดที่เขาลงสนามในลีก ฤดูกาล 2017-18

ทำให้ลอมโบเลย์ที่เคยจุดกระแสการย้ายทีมของมาร์กซิยาลมาแล้วก่อนหน้านี้ ออกมาให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมาว่า เวลาของดาวยิงเฟรนช์แมนกับยูไนเต็ดน่าจะยุติลงที่สามฤดูกาลเท่านั้น

"หลังพิจารณาทุกความเป็นไปได้และทุกทางเลือก อองโตนีต้องการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ลอมโบเลย์ให้สัมภาษณ์กับ RMC Sport

"มีหลายเหตุผลครับ ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะพูด อองโตนีจะออกมาพูดเองเร็ว ๆ นี้

"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขยายสัญญาอองโตนี และตอนนี้พวกเขาต้องการให้เขาไปเสีย แต่เราไม่สามารถหาข้อสรุปกันได้มาหลายเดือนแล้ว ลองคิดดูนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจอย่างนี้ ไม่สามารถหาข้อสรุปได้หลังจากผ่านไปแปดเดือน มันก็เพราะว่าสโมสรไม่ต้องการให้เขาเป็นผู้เล่นแกนหลักนั่นแหละ

"การตัดสินใจก็มาจากจุดนั้น มันเป็นการตัดสินใจที่ผ่านการคิดพิจารณามาหลายต่อหลายครั้ง

"อย่างไรก็ตาม สำคัญมากที่ต้องจำไว้ว่าเขายังคงมีสัญญา แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายถือสิทธิ์ขาด และเราจะเคารพการตัดสินใจของสโมสร

"เราไม่ได้มีภาพเดียวกันเมื่อพูดถึงอนาคตของอองโตนี ตอนนี้อองโตนีผิดหวังเพราะเขาแสดงให้เห็นมาตลอดสามฤดูกาลว่าเขารักสโมสรและแฟนบอลแค่ไหน ยิ่งกว่านั้น ผมบอกได้เลยว่า ถ้าไม่มีแรงเชียร์ของแฟน ๆ อองโตนีคงขอย้ายไปตั้งนานแล้ว

"ผมคิดว่าเขาทำดีที่สุดแล้วตลอดสามปี สำคัญมากที่ต้องจำไว้ว่า ฤดูกาลนี้เขายิง 11 จ่ายอีก 10 ในเวลาแค่ 5 เดือน ถูกเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนโดยแฟน ๆ ถึงสามครั้ง

"เขาจะไปเล่นที่ไหน? ตอนนี้ผมไม่คิดว่านั่นคือคำถามที่สำคัญที่สุด อองโตนีแค่อยากเล่น อยากมีความสุขและรู้สึกผูกพันกับโค้ช นี่คือสิ่งสำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »